ข่าวบันเทิง ก่อน 24 มกราคม พ.ศ. 2552

ภาพข่าว: เปิดตัวหนังสือ “ภาพของพ่อ”

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net เมื่อเร็ว ๆนี้ โครงการภาพของพ่อ ได้เปิดตัวหนังสือ “ภาพของพ่อ” พร้อมกับแจกใบกระกาณีย์บัตร ให้กับนักเรียนโรงเรียนทานตะวัน ไตรภาษา... อ่านต่อ

“โครงการภาพของพ่อ เปิดหนังสือ “ภาพของพ่อ” อันทรงคุณค่า...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net สำหรับโครงการภาพของพ่อ ที่ทาง บ. วี อาร์ มีเดีย เป็นผู้ผลิตโครงการ “ภาพของพ่อ” ร่วมกับ คณะกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: 5 หนุ่ม บิ๊กแบง

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net สร้างประวัติศาสตร์กันอีกแล้ว สำหรับ “5 หนุ่ม บิ๊กแบง” ที่บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 2009 BIGBANG BIG CONCERT [BIG SHOW] ที่สนามกีฬายิมเนเซียม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอสซี แอสเสทฯ ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net นางสาวยุบล โล่ห์จินดารัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

หนุ่มๆ “ออกัส” เป็นปลื้มเพลง “ฝันหวานอายจูบ” ยังแรงต่อเนื่อง...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net นอกจากหนัง “ฝัน หวาน อาย จูบ” จะได้ใจแฟนๆ หนังกันไปอย่างล้นหลามแล้ว ล่าสุดกระแสของเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ที่มีชื่อเดียวกับหนังว่า... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: วุดดี้ - วุฒิโรจน์ วงพยัคย์ ขอเอาฤกษ์..เอาชัยเปลี่ยนชื่อใหม่รับปีฉลูทันทีเป็น แอนดี้ -...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ไม่เชื่ออย่าลบหลู่...เมื่อถูกหมอดูทักว่าชื่อเล่น ชื่อจริง รวมไปถึง นามสกุล ของเดิมๆไม่ค่อยจะเป็นมงคล หากเปลี่ยนใหม่รับรองว่ารุ่งแน่นอน...... อ่านต่อ

“เปิดตำนานรัก พิงค์ แพนเตอร์ กับ วิชัย ปุญญะยันต์”

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ถ้าพูดถึงศิลปินเพลงรักอมตะ หลายท่านคงจะมีรายชื่อยาวเป็นหาง ว่าว แต่จะมีใครสักกี่คนที่จะนึกถึงผู้ชายที่ชื่อ วิชัย ปุญญะยันต์ ผู้ชายที่มีความหวานในตัว... อ่านต่อ

“นวดไทย ดังไกลไปญี่ปุ่น 18 ปี”

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net หากพูดถึงเรื่องการนวดแล้วคนไทยถือได้ว่าเป็นชาติที่มีความสามารถในการนวด จนเป็นที่ยอมรับของคนต่างชาติ แถมชาวต่างชาติยังเข้ามาเรียนเพื่อนำไปประกอบธุรกิจท... อ่านต่อ

เพลง “ความคิด” ประกอบหนัง “A Moment in June ณ ขณะรัก” แรง...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net หลังจากที่เพลง “ความคิด” (Hear the Wind Sing) ของนักร้องหนุ่ม “แสตมป์ 7th Scene” (อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข)... อ่านต่อ

โรส มีเดียฯ แถลงข่าว แผนงานการทำธุรกิจภาพยนตร์ปี 2009

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net โรส มีเดียฯ ท้าวิกฤตกว้านซื้อลิขสิทธิ์หนัง Asia ทำตลาดภาพยนตร์ปี 2009 พร้อมดึงดาราเกาหลีมาไทยกลางปี บริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด... อ่านต่อ

สร้างปรากฏการณ์ครั้งแล้วครั้งเล่ากับ Red Cliff 2 เปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งในทุกประเทศที่เข้าฉายรวมทั้งเ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net สร้างปรากฏการณ์ครั้งแล้วครั้งเล่ากับ Red Cliff 2 เปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งในทุกประเทศที่เข้าฉายรวมทั้งเมืองไทย... อ่านต่อ

โปลิสหน้าเหลี่ยม “หม่ำ จ๊กมก” ตามล่า “ทศ 108 มงกุฏ” ทำปากคลองตลาดโกลาหล...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าแถวปากคลองตลาดตกอกตกใจกันใหญ่ นึกว่าตำรวจมาไล่จับผู้ร้ายที่ไหน ที่แท้ก็เป็นกองถ่ายหนังเรื่อง “หลวงพี่กับผีขนุน”... อ่านต่อ

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” หวนคืนจอใหญ่ ได้บทจี๊ดโดนใจสุด ๆ ใน “A Moment in June ณ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net หลังจากห่างหายการแสดงภาพยนตร์ไปนานหลายสิบปี นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ “เดือนเต็ม สาลิตุล” ก็ได้รับโอกาสดีกลับมาปล่อยฝีมือชั้นครูอีกครั้งในบทที่โ... อ่านต่อ

“ธุรกิจมลพิษกู้โลกร้อน”

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net รายการสยามSpotlight มีแขกพิเศษ รวมถึงหัวข้อสนทนาที่มีควาน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเป็ฯเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจที่มีความน่าสนใจและน่าจับตามองเป็นอย่างย... อ่านต่อ

“นักปั้น มือทอง คงเป็นใครไม่ได้ นอกจาก อุ๊บ วิริยะ”

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net การที่จะก้าวเข้า มาเป็น ดารา นักร้อง หรือศิลปิน นักแสดง นางแบบ นายแบบ นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ต้องมีบทพิสูจน์ตนเองว่ามีประสบการ์ณความสามารถรวมถึงห... อ่านต่อ

ดารานักแสดงรวมใจทำความดี แบ่งปันความสนุกของหนังสืออิงค์ฮาร์ทให้กับน้อง ๆ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ดารานักแสดงรวมใจทำความดี แบ่งปันความสนุกของหนังสืออิงค์ฮาร์ทให้กับน้อง ๆ ที่พิการทางสายตา กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ “InkHeart... อ่านต่อ

เปิดศึกคู่ชิงหาตัวแทน ภาคตะวันออก ใหญ่ ขอจับมือ เพชร มาร์ ก่อนแผลงฤทธิ์ข้อแรก

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net เปิดศึกยกสยาม ปีที่ 2 ไปไม่ทันไรก็เดินทางมาถึงคู่ชิง 2 จังหวัดสุดท้ายจากภาคตะวันออก ที่รู้ผลกันแล้วว่า จ.ตราด นำทีมโดย ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร... อ่านต่อ

Babymime Show Vol.2

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net “เบบี้ไมม์โชว์ โวลุ่ม.ทู” “ตอน รักนะ...แบ๊ะ แบ๊ะ” ละครใบ้อมชมพู หัวใจซู่ซ่าส์ ละครใบ้ที่บอกเล่าเรื่องราวสนุกสนาน... อ่านต่อ

“พริกไทย” มือไว...คว้า “พลอย” ลงมิวสิก ฯ “ใหม่ ๆ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานเพลงชุดล่าสุด “After Six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) อัลบั้มที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตเกือบทุกเพลง... อ่านต่อ

แฟนฯเปลือกหอย กลับมาอีกครั้ง ลุ้นคำถามจิ๊กซอว์ หวังชิงอันดับ 1 แฟนฯแห่งปี

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net มาลุ้นกันต่อกับขวัญใจเหล่าชาวแฟนพันธุ์แท้ อย่าง คุณสมหวัง แฟนพันธุ์แท้เปลือกหอย ที่ในสัปดาห์ที่แล้ว ต้องตอบคำถามแสนยาก ซึ่งภาพหอยบางชนิดในช่วงคำถาม 3... อ่านต่อ

เท่ง สู้ตาย เพื่อ ไอซ์ และ แอริณ ยอมลงถังแช่น้ำแข็ง พร้อมกินน้ำปั่นสุดเย็น

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net สร้างความฮาได้เข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวจริงๆ เมื่อแก๊ง 3 ช่าต้องมาท้าความเย็น เพื่อ 3 ช่ารับเชิญ 2 สาว แอริณ สิรีภรณ์ ยุกตะทัต และ ไอซ์ อภิษฎา... อ่านต่อ

ระเบิดเถิดเทิง ฉลอง 12 ปี ขนทัพชาวซอยเถิดเทิง พร้อมนางเอกดัง เปิดโปรเจกต์ใหญ่ “ระเบิดเถิดเทิง...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ผ่านไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวฉลองการครบรอบ 12 ปีระเบิดเถิดเทิง ซิทคอมเรื่องเยี่ยมที่อยู่มายาวนานที่สุดของเมืองไทย ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นที่ เวิร์คพอยท์... อ่านต่อ

“โฟร์-มด” ได้รับเลือกเป็น “ทูตวัฒนธรรมไทย-จีน” อันเชิญ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net เทศกาล “ตรุษจีน” เป็นวันสำคัญอีกวันของคนจีนทั่วโลก เพราะถือเป็น “วันขึ้นปีใหม่” ตามปฏิทินจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 26... อ่านต่อ

แฟนคลับปลื้มบรรยากาศงาน Meet & Greet ใจถึงไปถึง สุดอบอุ่น เป็นกันเอง อู๋ พันทาง ทำซึ้งกราบครู และ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net จากความสำเร็จกับงานเพลงชุดล่าสุด อัลบั้ม อย่าเอาน้ำตาดับไฟ ของหนุ่มผมยาวอารมณ์ดี อู๋ พันทาง (บรรณรักษ์ อินทศร) ศิลปินใต้จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ... อ่านต่อ

กระทรวงกลาโหมจัด “คอนเสิร์ต 84 พรรษา ประชาสมานฉันท์” อันเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ปลุกใจ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนม์มายุครบ๘๔ พรรษาในปีพ.ศ.๒๕๕๒ นี้ ประกอบกับ ในวาระที่กระทรวงกลาโหม ครบรอบ ๑๒๒ ปี... อ่านต่อ

“สยามSpotlight เปิดโครงการให้บริการยาต้าน ไวรัสเอดส์ระดับประเทศ”

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net เอดส์ เป็นโรคที่ทำให้ชาวโลกเกิดความหวาดกลัว เพราะเมื่อเกิดการติดเชื้อแล้วชีวิตของคน คนนั้นจะต้องจบลงด้วยความตาย ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ปัญหาโรคเอดส์... อ่านต่อ

เก็บความทรงจำ สุดประทับใจ ด้วยบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว” ของ...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ประทับใจ อบอุ่น ชื่นมื่นกันไปทุกคน สำหรับแฟนเพลงในหอประชุมใหม่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ได้ชม “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว” กันแบบเต็มๆ ตา เมื่อ 22... อ่านต่อ

เน้นผิวเนียน ไร้ริ้วรอย สีประกายโลหะ รับปีวัวบ้า

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net ปี 2552.... ใครๆ ก็ว่าเป็นปีที่เศรษฐกิจไม่ดี จะมีภัยธรรมชาติ เกิดสงครามโรคระบาด เป็นปีวัวบ้าของแท้ กังวลกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น... อ่านต่อ

รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน พิทักษ์ปฐพีชีวิต (STATE OF THE PLANET)วันที่ 27 - 30 มกราคม...

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน พิทักษ์ปฐพีชีวิต (STATE OF THE PLANET)วันที่ 27 30 มกราคม 2552 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.... อ่านต่อ

UFO Hunters ตอน The NASA Files ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2552

บันเทิง ม.ค. 52 –ThaiPR.net UFO Hunters ตอน The NASA Files ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2552 เวลา 21.00 น.ทาง HISTORY (TrueVisions A23 และ D48)... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 22 มกราคม พ.ศ. 2552 15:22 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ