ข่าวบันเทิง ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2553

แมงป่อง แนะนำ DVD เรื่อง: TOKYO SONATA

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องในเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมกับรางวัล Un Certain Regard Jury Prize ที่รับประกันความยอดเยี่ยม... อ่านต่อ

ซิงเกิลใหม่ “Arctic Monkeys” พร้อมแล้ว!

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ปล่อยให้สองซิงเกิลแรกจากอัลบัม ‘Humbug’ (ฮัมบัก) ติดลมบนนานข้ามปี หนุ่มๆ “Arctic Monkeys” (อาร์กติก มังกีย์ส)... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "มาสเตอร์คีย์ คู่หูคู่เพลง" ส่งเกมปริศนาเงาเสียงตัดสินรอบโบนัส

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เช้าวันศุกร์นี้ เวลา 10.00 น. นีโน่ เมทนี และ นุ่น ดารัน สองพิธีกรอารมณ์ดี จะพาไปชมการเฉือดเฉือนปะทะเกมเพลงฮิตฮอตอย่างดุเดือดเผ็ดมันของ 4... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "มาสเตอร์คีย์ คู่หูคู่เพลง" K-otic (เค-โอทิค) ระเบิดความมันส์บนเวที

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net นีโน่ เมทนี และ นุ่น ดารัน สองพิธีกรอารมณ์ดี เปิดเวทีรับเชิญศิลปินวง K otic (เค โอทิค) มาระเบิดความมันส์แบบสุดขีดบนเวทีมาสเตอร์คีย์ฯ ซึ่งคัดเอา 5... อ่านต่อ

MOVIE : CLASH OF THE TITANS สงครามมหาเทพประจัญบาน

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ในเรื่อง “Clash of the Titans” การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วงชิงอำนาจของบรรดาผู้คนต่อเหล่ากษัตริย์ และของเหล่ากษัตริย์ต่อทวยเทพ... อ่านต่อ

หนุ่มสาว The Star 6 ชวนทุกคนใส่ใจตรวจสุขภาพ

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสครบรอบ 38 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพ อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดีทั้งทางกายและจิตใจ ปีนี้ ทางโรงพยาบาลได้ดูแลสุขภาพผู้เข้าแข่งขัน The Star... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ไทยโชว์" วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553 ตอน "เด็กโขน"

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net คมสันต์ สุทนต์ ผู้ดำเนินรายการไทยโชว์เชิญสัมผัสชีวิตจิตใจของเด็กโขน กลุ่มเด็กผู้ชายที่ทุ่มชีวิตเพื่อศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย พร้อมชมโขนตอนสำคัญ... อ่านต่อ

INTERVIEW: ผู้หญิงเล่าเรื่องรัก สไตล์ Mam & Poom

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net หลังที่ห่างหายจากการทำอัลบั้มร่วมกันมามากกว่า 2 ปี แต่ด้วยความผูกพันเป็นเพื่อนและครอบครัวกันมามากว่า 25 ปี บนถนนสายดนตรีและการเป็นนักร้องทำให้วันนี้... อ่านต่อ

“บางลำพู แบนด์” ยิ้มร่า !!! เพลงบลูส์ แรงจัด กระแสดีเกินคาด

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ถึงจะออกตัวว่าเป็นแนวเพลงที่มีคนฟังเฉพาะกลุ่ม แต่กระสอบตอบรับก็ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเพลงจาก 4 คนบลูส์ “บางลำพู แบนด์” ที่ประกอบไปด้วย... อ่านต่อ

“สหมงคลฟิล์ม” มือไวคว้าบทภาพยนตร์จาก “Thailand scrip project” ทำหนัง...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นงานประกวดที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อวงการภาพยนตร์ไทยโดยแท้สำหรับโครงการ TSP หรือ Thailand scrip project ซึ่งมีตัวตั้งตัวตีอย่างผู้กำกับคนเก่ง อุ๋ย... อ่านต่อ

“ยู” เลือกเพลง “กฎแห่งกรรม” วง “เดอะ ริชแมนทอยส์”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ถือว่าเป็นวงร็อกขวัญใจเด็กแนว ยุค 2010 นี้ เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม ๆ วง เดอะ ริชเเมนทอยส์ ล่าสุด หลังจากคลอดอัลบั้มมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันจนติดหูแล้ว... อ่านต่อ

“ไอซ์” ท้าทายบท “มือปืนเลสเบี้ยน” แอบขนลุกเลิฟซีน “ป่าน...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ตัดสินใจรับบทมือปืนเลสเบี้ยน ในละคร “จับตายวายร้ายสายสมร” ทางช่อง5 เพราะอยากท้าทายความสามารถของตัวเอง แต่พอเจอฉากหินต้องเล่นเลิฟซีนกับ... อ่านต่อ

นครลิง และ อยากเป็นนักศึกษา 2 ซิงเกิ้ลใหม่ จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net 2 เพลงใหม่ล่าสุด จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิตชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ผู้มีน้ำเสียงอันทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์ “นครลิง”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ทีนพลัสโชว์" ออกอากาศ 19 มี.ค.53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ขำกันกระจายไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน วันศุกร์นี้ 2 พิธีกรสุดฮา อ้น ศรีพรรณ กับ จั๊ม ธีมะ ยังคงเชิญ 2 ทีมที่มีกลิ่นไอเกาหลีมาเป็นแขกรับเชิญและแข่งเกมส์มัน... อ่านต่อ

ผกก.“WHEN IN ROME” อธิษฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม ทึ่ง “คริสเทน เบล”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ผู้กำกับ “มาร์ค สตีเวน จอห์นสัน” ที่สร้างขื่อและรู้จักกันดี จากภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูน “Daredevil” การสร้างคอเมดี้อย่าง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ว้าว! ดารา” วันเสาร์ที่ 20 - วันอาทิตย์ที่ 21...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ว้าว! “อ้อม พิยดา” “ว้าว! ดารา” วันเสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้ พิธีกร อุ้ม ขจรกิติ์ จะพาไปดูผลงานละครเรื่องใหม่ของนางเอก อ้อม พิยดา... อ่านต่อ

“ไทยคูน” ปลื้ม กระแสตอบรับอัลบั้มแรก ดีเกินคาด

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ติดหู ติดใจ คนฟัง ไปแล้ว สำหรับเพลงมาแรงอย่าง “ เถิบหน่อย” “หน้าด้าน” และล่าสุด “แอบหลงรักเธอ” ของ 6 หนุ่ม... อ่านต่อ

ดีเจเผือก ท้าชาวฮอต 91.5 ล่าแต้ม!

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net โดนใจวัยโจ๋ทุกโปรเจคจริงๆ สำหรับคลื่น ฮอต 91.5 ซ่าส์โดนทีน ล่าสุดผุดเกมส์สนุกๆให้ชาวฮอตได้ร่วมสนุก ชิงรางวัลแบบไม่ลุ้น แต่ต้องล่า !! กับโปรเจค... อ่านต่อ

“ยังดี” จับมือ นิตยสาร Maxim จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการและชมการบันทึกเทป

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “ยังดี” จับมือ นิตยสาร Maxim ผลิตรายการโทรทัศน์ในรูปแบบ “เรียลลิตี้โชว์” พลิกโฉมการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนางแบบสาว Maxim... อ่านต่อ

“โอเวอร์มี” มาแรง ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เลือกขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี “March On Stage...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “โอเวอร์มี” OverMe กลายเป็นวงมาแรง และได้รับการยอมรับกันแทบจะทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับวงการเพลงในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นคนฟังเพลงหรือสื่อต่างๆ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ครัวอินดี้" เป้ สเลอ เปิดใจเข้าครัวครั้งแรก!! โชว์เมนูเด็ดเพื่อคุณแม่

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net *** ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553 *** “เป้ สเลอ” เปิดใจเข้าครัวครั้งแรก!! โชว์เมนูเด็ดเพื่อคุณแม่ ใน “ครัวอินดี้” 20... อ่านต่อ

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศไม่ออมมือ!! ดวลเสียงรุ่นน้องเคพีเอ็น ใน “KPN Award 2010...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นหนึ่งศิษย์เก่าจากเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” ที่ได้ขึ้นเวที “KPN Award 2010 Reunion Concert” ดวลพลังเสียงกับ 12 นักร้องคุณภาพ... อ่านต่อ

เปิ้ล-นาคร ควง โก๊ะตี๋ หนีร้อน พักกอง “สาระแนสิบล้อ” ประชัดลีลาเจทสกี

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ควงคู่ โก๊ะตี๋ หนีรัก พักร้อน แอบกันมาอี๋อ๋อตามประสาผู้ชายแม๊น...แมน จัดทริปกีฬาทางน้ำ เล่นเจทสกี ดับร้อนถึงจ.กาญจนบุรี ณ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 18-21 มี.ค. 53

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2553 “ทางใครทางมัน ” เป็นต่อ(ชาคริต แย้มนาม) กับพี่ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) แอบเห็นนน(เอ็กซ์ ฐิตินันท์)... อ่านต่อ

“คลื่นยักษ์ KAMIKAZE WAVE ซัด!!! To Night Show เป็นที่แรก

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ซัดเต็มแรงเป็นที่แรกไปแล้ว สำหรับ Project พิเศษสุดใหญ่ยักษ์ "KamiKaze WAVE" ที่ออกมาสร้างปรากฏการณ์ WAVE ไปทั่วทั้งเมืองแล้วในขณะนี้... อ่านต่อ

“OK NEWS ปิด พรีเซ็นเตอร์จ๊อบลา”

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เรดิโอ โอเค วิทยุออนไลน์ ของปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ ที่มีศักยภาพการออกอากาศ มีคลื่นมากที่สุดในประเทศ ในขณะนี้ ยังรับฟังได้หลายช่องทาง... อ่านต่อ

GenX อวดหลักสูตรใหม่!!! ที่แรก ที่เดียวในเมืองไทย

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ความฮอต ความฮิตที่ไหน ในตอนนี้ ก็คงจะสู้ที่ Genx Academy แห่งสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง ไม่ได้ เพราะล่าสุดบอสใหญ่ใจดี คุณ ปุ๋ย โชคชัย... อ่านต่อ

INTERVIEW: ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เกต กับหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิต “สาระแนสิบล้อ”

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เผยแง่มุมอารมณ์ดี๊ดี ชวนมาขยี้ต่อมความสนุก กระตุกรอยยิ้มไปกับ สาวฮอตสุดเซ็กซี่ ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เกต กับหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิตที่ทำเอาติดใจ... อ่านต่อ

เสร็จสิ้นอย่างสวยงาม แบบไม่หวั่นสถานการณ์การเมืองกันไปแล้ว กับเทศกาลดนตรีแจ๊สประจำปีของไทย...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เสร็จสิ้นอย่างสวยงาม แบบไม่หวั่นต่อสถานการณ์การเมืองกันไปแล้ว กับเทศกาลดนตรีแจ๊สประจำปีของไทย “สิงห์ พรีเซ็นต์ บางกอก แจ๊ส เฟสติวัล 2010... อ่านต่อ

ศรีไพร บุญหล่นทับ ได้เฮ

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่งที่นิสัยดี กับอาจารย์จรัญ สารีวงษ์ มานาน แถมยังได้นั่งจ้อจัดรายการ ของ ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ ที่ โอเค ลูกทุ่ง... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2553 16:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ