ข่าวทั่วไป ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2541

เขตคลองเตยแจ้งสถิติการจัดเก็บรายได้ทุกประเภทเดือนกุมภาพันธ์ ปี'41

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นางสาวอัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร ได้จัดทำงบประมาณรายรับ รายจ่ายประจำปี... อ่านต่อ

เขตบางรักจัดโครงการ "ถนนคอนแวนต์ ถนนนัดพบแรงงาน"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายนคร บุณยธนะ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตามที่เขตได้จัดลานคนเมืองสำหรับให้ประชาชนพักผ่อนหย่อนใจตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

เขตบางรักล้างทางเท้าและถนนปลอดฝุ่นวานนี้

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายนคร บุณยธนะ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า สำนักงานเขตได้จัดโครงการล้างทำความสะอาดทางเท้าเป็นประจำทุกวันพุธ... อ่านต่อ

กรมป่าไม้จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดภาพสไลด์ และภาพวาด

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net รายงานข่าวจาก สำนักสารนิเทศ กรมป่าไม้ จะจัดพิธีมอบรางวัลการประกวดภาพสไลด์ และภาพวาด เพื่อการอนุรักษ์อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ในวันที่ 16 มีนาคม 2541... อ่านต่อ

กรมวิชาการเกษตรแถลงข่าว "มีนาพฤกษาสวย ครั้งที่ 4"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net แหล่งข่าวจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักงานเลขานุการกรม กรมวิชาการเกษตร แจ่งว่า ฯพณฯ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (เนวิน ชิดชอบ)... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2541

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2541 08.30 น. โครงการสัมมนาวิชาการเรื่อง "ยุทธศาสตร์เอเชียของทุนต่างชาติ : ซ้ำเติม หรือแก้ไข วิกฤติเศรษฐกิจไทย" โดย... อ่านต่อ

ศนจ.สุโขทัย ให้นักศึกษาทางไกลเข้าค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิต

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ว่าที่ ร.ต.มนู เหมะ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดสุโขทัย เปิดเผยว่า ศนจ.สุโขทัยร่วมกับศูนย์บรริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอทั้ง 9 แห่ง... อ่านต่อ

NIDA เปิดหลักสูตรใหม่ ป.บัณฑิต สาขาการพัฒนาระบบสารสนเทศ

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net สำนักการศึกษาระบบสารสนเทศ เปิดสอนหลักสูตรใหม่ระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาการพัฒนาระบบสารสนเทศ เพื่อผลิตบุคลากรที่จะทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบสารสนเทศที่... อ่านต่อ

เขตสัมพันธวงศ์ล้างทำความสะอาดตลาดสด

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายณรงค์ สองจันทึก ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ กทม.เปิดเผยว่า สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์จะดำเนินการล้าง และทำความสะอาดตลาดสดในพื้นที่ระหว่างวันที่ 16 20... อ่านต่อ

เขตลาดพร้าว สร้างงานในสภาวะเศรษฐกิจถดถอย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายสุประพันธ์ วงษ์กะพันธ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว กทม.เปิดเผยว่า ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ก่อให้เกิดปัญหาการว่างงานจากการถูกเลิกจ้าง ฯลฯ... อ่านต่อ

เขตคลองเตย รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net น.ส.อัญชลี ปัทมาสวรรค ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กทม.แจ้งว่า เขตคลองเตยรับสมัครสอบและคัดเลือก บุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว รวม 4 อัตรา ดังนี้... อ่านต่อ

กทม. จัดงานวัน อปพร. ยิ่งใหญ่

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดงานวันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ในวันอาทิตย์ที่ 22... อ่านต่อ

สิทธิในการเลือกเสียภาษี กรณีมีเงินได้จากดอกเบี้ยเงินฝากและเงินปันผล

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ผู้มีเงินได้ที่ต้องยื่นแบบแสดงรายการ ภ.ง.ด.90, 91 เพื่อเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา มีสิทธิเลือกนำดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารในราชอาณาจักร หรือเงินปันผล... อ่านต่อ

SAMTEL9: 'กลุ่มแซมเทล' เผยรายได้ปี 40 เพิ่มจากปีก่อน 56%

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net บริษัท สามารถเทลคอม จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อสารผ่านดาวเทียมเป็นรายแรกของประเทศไทย เผยผลการดำเนินงานปี 2540 ที่มีรายได้รวมเพิ่มขึ้นร้อยละ 56... อ่านต่อ

TFB9: กสิกรไทยแต่งตั้งผู้ประสานงานขายหุ้นเพิ่มทุน

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ตามที่ คณะกรรมการ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ได้มีมติให้มีการเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 376 ล้านหุ้นแล้วนั้น ขณะนี้... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมการส่งออกจัดพิธีเปิดงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 21

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ สมาคมผู้ประกอบการเจียระไนเพชร และสมาคมเพชรพลอยเงินทอง... อ่านต่อ

ประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ นำคณะฯ เยี่ยมชมศูนย์ศึกษการพัฒนาห้วยทรายอันเนื่องมาจากพระราชดำริ...

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net วันที่ 13 มีนาคม 2541 นายสุวิทย์ คุณกิติ รองนายกรัฐมนตรีและประธานดูงานภายในศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทรายอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอชะอำ... อ่านต่อ

เอสเอพี-บีทีจัดสัมมนา OSS สำหรับลูกค้า

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท บีที สยาม จำกัด ในเครือบีที (บริทิช เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์) ซึ่งเป็นบริษัทโทรคมนาคมระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และ... อ่านต่อ

BISNEWS ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบ On-line ฟรี

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ขณะนี้ข่าวประชาสัมพันธ์และแถลงการณ์ต่าง ๆ จากภาครัฐ และเอกชนสามารถส่งตรงพร้อมฉบับแปลไปยัง 33 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และภูมิภาคอื่นทั่วโลก... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯ กทม.รับมอบต้นไม้เกาะกลางถนนสุขุมวิท 105 จากประชาคมชาวลาซาล...

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ที่โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา ถนนสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) เขตพระโขนง เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2541 เวลา 16.00 น. ดร.พิจิตต รัตตกุล... อ่านต่อ

กทม.ชี้แจงเรื่องขุดถนนใต้สะพานข้ามแยกพระราม 9 แล้วกลบไม่เรียบร้อย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าว การก่อสร้างสะพานข้ามแยกพระราม 9 ใกล้แยกผังเมือง ผู้รับเหมาขุดถนนเพื่อปรับปรุงผิวถนนใต้สะพานแล้วกลบไม่เรียบร้อย... อ่านต่อ

"เอสไอจี คอมบิบล็อค" เปิดตัวศูนย์กลางตลาดเอเชียและโรงงานผลิตในไทย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net บริษัท เอสไอจี คอมบิบล็อค จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกในด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษปลอดเชื้อ... อ่านต่อ

อปพร.เขตพญาไทร่วมใจป้องกันอัคคีภัยในชุมชนครั้งที่ 3

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายทวีศักดิ์ กมลเวชช ผู้อำนวยการเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า สำนักงานเขตพญาไทร่วมกับกองบังคับการตำรวจดับเพลิง ส.น.ท้องที่ กรรมการชุมชนสมาชิก... อ่านต่อ

เขตดอนเมืองพัฒนาวัดสีกัน (พุทธสยาม)

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายธะนะกร คุณาวุฒิ ผู้อำนวยการเขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า เพื่อสนองนโยบายของกรุงเทพมหานคร ในการดูแลรักษาความสะอาด... อ่านต่อ

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 26 กิจกรรมเข้มเนื้อหาข้น

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net คณะกรรมการพัฒนาหนังสือแห่งชาติ และสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ท่านพบแหล่งอาหารสมองในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 26... อ่านต่อ

BMB9: ศรีนครบริการม.หัวเฉียวฯ เปิดบัญชีนักศึกษา

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารฯ ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ให้บริการเปิดบัญชีแก่นักศึกษา... อ่านต่อ

เขตบางรักให้บริการตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งทางโทรศัพท์

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายนคร บุณยธนะ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ตามที่การดำรงตำแหน่งของสมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และสมาชิกสภาเขต (ส.ข.)... อ่านต่อ

NTB9 : ธนาคารนครธน ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 0.25-0.5%5

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net รายงานข่าวจาก บมจ.ธนาคารนครธน เปิดเผยว่า ธนาคารได้ปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากขึ้น โดย อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน และ 6 เดือน วงเงินไม่เกิน... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2541

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2541 09.00 น. สมาคมเศรษฐศาสตร์แห่งประเทศไทยประชุมวิชาการประจำปี และจัดอภิปราย เรื่อง "วิกฤตการ์เศรษฐกิจไทย :... อ่านต่อ

สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 26 จัดบูธลงตัว ผู้ผลิตสื่อ/สำนักพิมพ์ร่วมแสดงงานล้นหลาม

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net งานสัปดาห์หนังสือฯ จัดบูธลงตัว มีผู้ผลิตสื่อและสำนักพิมพ์ร่วมงานถึง 129 ราย ปีนี้แหวกแนวเกลี่ยร้านหนังสือมาอยู่หน้าหอประชุมคุรุสภาด้วย... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2541 15:50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ