ข่าวทั่วไป ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครม.เห็นชอบแนวทางบูรณาการฐานข้อมูลประชาชนและการบริการภาครัฐ

ทั่วไป มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุมมีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทย (มท.)... อ่านต่อ

เก๊กหล่อ ชวนม่วนกันสนั่นเมือง

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net นายจิดาพงศ์ กาญจนรัตน์ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรม บริษัท รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องดื่มสมุนไพรแท้ "เก๊กหล่อ" ภายใต้แนวคิด... อ่านต่อ

ประธานนิสสัน พบนายกรัฐมนตรี

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และนางเพียงใจ... อ่านต่อ

KTHWOOD เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ไม้แนวใหม่ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชาว Gen-Y ในงาน TIFF...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net KTHWOOD เชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สุดล้ำภายใต้คอนเซป "Beyond" โดยมีแนวคิดในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เป็นมากกว่าแค่การตกแต่งบ้าน... อ่านต่อ

ซีพี ออลล์ ผนึกกำลัง 10 องค์กรระดับชาติ มอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมเซเว่น อินโนเวชั่น อวอร์ดส์...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าหนุนเอสเอ็มอีพัฒนานวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจและสังคมไทยเต็มสูบ ร่วมกับ 10 องค์กรชั้นนำของประเทศ จัดงาน... อ่านต่อ

กระทรวงทรัพยากรฯ ติวเข้มเตรียมรับมือไฟป่าอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอกสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีโครงการฝึกร่วมการจำลองสถานการณ์ในการควบคุมไฟป่า... อ่านต่อ

คาโดกาว่า กรุ๊ป เปิดตัวโรงเรียนสอนแอนิเมชั่นแนวญี่ปุ่น แห่งแรกในประเทศไทย...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net คาโดกาว่า กรุ๊ป (KADOKAWA GROUP) ยักษ์ใหญ่ในธุรกิจสร้างสรรค์สื่อบันเทิงด้านแอนิเมชั่น (Animation) และการ์ตูน (Manga) ครบวงจรของประเทศญี่ปุ่น... อ่านต่อ

เพนโฟลด์ ได้รับเลือกเป็น “แบรนด์ที่ได้รับการยกย่องสูงสุดของโลกในด้านภาพลักษณ์และคุณภาพ”...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net เพนโฟลด์ (Penfolds) ผู้ผลิตไวน์ชั้นเลิศแห่งออสเตรเลีย ได้รับการคัดเลือกให้เป็น "แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไวน์ที่ได้รับการยกย่องสูงสุดของโลก (World's Most... อ่านต่อ

ยันปีการศึกษา 59 มทร.ธัญบุรี ไม่ขึ้นค่าหน่วยกิต 0 “ประเสริฐ”...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net รศ.ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี เปิดเผยว่า ในปีการศึกษา 2559 นี้ สภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รางวัล HWB 2016

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net ผลิตภัณฑ์ขายดี – คุณธเนษฐนิธิ สุรภาพ ผู้บริหารบริษัท ออพติโม (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม HWB Award 2016... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอสเอ็มอีแบงก์ เยี่ยมศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจและธุรกิจเทคโนโลยี...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net นางสาลินี วังตาล ประธานกรรมการ เอสเอ็มอีแบงก์ และ ผู้อำนวยการ สสว. พร้อมด้วย นายมงคล ลีลาธรรม กรรรมการผู้จัดการ เอสเอ็มอีแบงก์... อ่านต่อ

ครม.เห็นชอบร่างแก้ไขกม.ค้ามนุษย์/ให้พยานอยู่ในไทยจนกว่าสอบสวนคดีเสร็จ

ทั่วไป มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบ ร่าง พ.ร.บ.การป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.... อ่านต่อ

สมศ. ห่วงเนอร์สเซอรี่ไม่ได้มาตรฐาน พร้อมเตรียมบรรจุแผนประเมินในอนาคต

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net สมศ. ชี้ ประเทศไทยมีเด็กก่อนวัยเรียนอายุต่ำกว่า 6 ปี จำนวนกว่า 4.5 ล้านคน ซึ่งเด็กเหล่านี้ คือทรัพยากรที่มีคุณค่าที่จะพัฒนาประเทศชาติต่อไปในอนาคต... อ่านต่อ

อบรมการใช้สื่อ Social Network เพื่อการเรียนรู้

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net อุทยานการเรียนรู้ TK park เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ Social Network ได้เรียนรู้การใช้งานเบื้องต้นจนถึงการใช้งานโปรแกรมต่างๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ หารือผู้ผลิตยางมาเลย์

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หารือร่วมกับผู้บริหาร บริษัท ท็อป โกลฟ จำกัด ประเทศมาเลเซีย... อ่านต่อ

ศก.กช. ชี้แจง ปัญหาน้ำประปาโคราช เตรียมเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำความตกลงกับคกก.จัดการชลประท...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานคณะทำงานศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจแก้ไขปัญหาวิกฤตภัยแล้งระดับชาติ ปี 2558/59 (ศก.กช.)... อ่านต่อ

ครม.ยกเว้นค่าผ่านทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และ 9 ช่วง 9-17 เม.ย.นี้

ทั่วไป มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ยกเว้นค่าผ่านทางหลวงพิเศษ หมายเลข 7 (กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ หารือ ผอ.ใหญ่เอฟ เอ โอ

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หารือร่วมกับ นายโฮเซ กราเซียอาโนดา ซิลวา ผู้อำนวยการใหญ่ เอฟ เอ... อ่านต่อ

ไทย-ไต้หวัน จับมือเร่งเดินหน้าทำความตกลงด้านการประมง เพื่อแก้ไขปัญหาไอยูยู...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มีแผนขยายความร่วมมือด้านการประมงกับประเทศต่าง ๆ... อ่านต่อ

กยท. เตือนชาวสวนยาง งดกรีดยางช่วงผลัดใบและแตกใบอ่อน แนะปลูกพืชน้ำน้อย เลี้ยงสัตว์...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net กยท. เตือนพี่น้องเกษตรกรชาวสวนยาง งดกรีดยางช่วงผลัดใบและแตกใบอ่อน ทรมานต้นยาง ทำให้ ต้นยางเสียหาย อายุกรีดสั้นลง แนะช่วงพักกรีดยาง ปลูกพืชน้ำน้อย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: วันคล้ายสถาปนา ส.ป.ก.

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ เตรียมเข้าร่วมประชุมเอฟ เอ โอ ณ ประเทศมาเลเซีย 10 – 11 มี.ค. นี้...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า มีกำหนดเข้าร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีของสมัชชาองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชา... อ่านต่อ

Deestone ปิดท้ายสนามดริฟท์ เรียกเสียงเชียร์ลั่นสนาม

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net การแข่งขันปิดท้ายสนามของปี 2015 ในรายการ M storm ของนักแข่ง ดริฟท์ จาก Deestone Drift Team ที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ แจงแผนการใช้น้ำ เตรียมมาตรการรองรับครอบคลุมทุกด้าน พร้อมบูรณาการทำฝนหลวง...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า สถานการณ์การเก็บเกี่ยวข้าวนาปีรอบแรก/รอบสองในพื้นที่ลุ่มน้ำเจ้าพระยา... อ่านต่อ

กระทรวงเกษตรฯ จับจริง “ปุ๋ยปลอม” เร่งเดินหน้ามาตรการครอบคลุมต้นน้ำถึงปลายน้ำ...

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายให้ปี 2559 เป็นปีแห่งการลดต้นทุนการผลิตภาคเกษตร... อ่านต่อ

คณะศิลปกรรมศาสตร์ สวนสุนันทา ขอเชิญชมละครเวทีเรื่อง “คุณหญิงอมราภา”

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเชิญชมเทศกาลละคร "สามดอกจิก" ประจำสาขาวิชาศิลปะการละคร โดยขอนำเสนอละครเวทีเรื่อง "คุณหญิงอมราภา"... อ่านต่อ

เจสสิก้า ไมโครเทนเซล นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่ออีกระดับของการนอน

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net ชุดเครื่องนอนเจสสิก้าโดย บริษัท ทีแอลมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการมอบสัมผัสประสบการณ์การนอนที่เหนือระดับ เปิดตัว คอลเล็กชั่นล่าสุด "เจสสิก้า... อ่านต่อ

ปภ. ประสานจังหวัดประเมิน - วางมาตรการรองรับสถานการณ์ภัยแล้ง พร้อมจัดโซนนิ่งการช่วยเหลือ

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงานมีจังหวัดประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน (ภัยแล้ง) จำนวน 14... อ่านต่อ

ปภ.จัดสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และขับเคลื่อนแผนระดับจังหวัดสู่การปฏิบัติ

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพและขับเคลื่อนแผนการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด... อ่านต่อ

ปภ. ประสานจังหวัดตรวจสอบปริมาณน้ำ – รณรงค์สร้างความเข้าใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้งเต็มกำลัง

ทั่วไป มี.ค. 59 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงานมีจังหวัดประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน (ภัยแล้ง) จำนวน 15... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 16:13 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ