ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 20 มิถุนายน พ.ศ. 2551

รองโฆษกรัฐบาลยันรัฐบาลไม่ได้สั่งการให้ข้าราชการทำเนียบยุติการปฏิบัติหน้าที่

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีชี้แจงกรณีสื่อบางฉบับบิดเบือนข้อความในหนังสือเวียนภายในส่วนราชการของทำเนียบรัฐบาล... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2551

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก เวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 14 ณ ห้องวิเทศสโมสร... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีประชุมชี้แจงการปฏิบัติงานและมอบนโยบายด้านความมั่นคงแก่กำลังพล

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเป็นประธานในการประชุมชี้แจงการปฏิบัติงานและมอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนส่วนราชการด้านความมั่นคง วันนี้ เวลา 10.00 น. ณ... อ่านต่อ

รัฐบาลเตรียมขยายฐานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุในปีงบประมาณ 2552

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก คณะกรรมการผู้สูงอายุแห่งชาติรับทราบแนวทางการขยายฐาน เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ สำหรับปีงบประมาณ 2552 โดยจะใช้งบประมาณจากเงินอุดหนุนรัฐบาลเพื่อผู้สูงอายุในก... อ่านต่อ

รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญในการบริหารจัดการน้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีปาฐกถาพิเศษเรื่องแนวนโยบายในการจัดการทรัพยากรน้ำในประเทศไทย ในการสัมมนาเรื่องแนวทางการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างบูรณาการและยั่งยืน... อ่านต่อ

การดำเนินการของฝ่ายไทยกรณีกัมพูชาขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 19 มิ.ย. กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่กัมพูชาได้ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการมรดกโลกขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีขอให้ชาวไร่อ้อยเพิ่มผลผลิตให้มากขึ้นเพื่อส่งเสริมการผลิตพลังงานทดแทนในอนาคต

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการโอนเงินเพิ่มราคาอ้อยฤดูการผลิตปี 2550/2551ให้แก่เกษตรกรชาวไร่อ้อยทั่วประเทศ วันนี้ เวลา 14.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุเป็นเรื่องของพันธมิตรฯ ถ้าจะเคลื่อนมาทำเนียบศุกร์นี้

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุกลุ่มพันธมิตรฯ จะเคลื่อนการชุมนุมมาทำเนียบรัฐบาลศุกร์นี้เป็นเรื่องของพันธมิตรฯ ส่วนเกษตรกรชาวนาที่จะมาร้องเรียนที่ทำเนียบเป็นเรื่องปัญ... อ่านต่อ

รมว.กต.ยืนยันการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกไทยสามารถรักษาสิทธิทางเขตแดนไว้ได้อย่างสมบูรณ์

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแสดงแผนที่หลังกัมพูชาลงนามในร่างแถลงการณ์ร่วมขอขึ้นทะเบียนเฉพาะตัวปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2551

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนาและเป็นองค์ปาฐกพิเศษ หัวข้อ "แนวนโยบายในการจัดการทรัพยากรน้ำในประเทศไทย" ณ... อ่านต่อ

เตรียมซ้อมใหญ่พระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ ฯ ปลายเดือน...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายจัดการพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายสหัส บัณฑิตกุล รองนายกรัฐมนตรี มอบหมายให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติหน้าที่... อ่านต่อ

รัฐบาลส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ของเด็กในระดับท้องถิ่น

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 2... อ่านต่อ

เชิญชวนซื้อร่มในโครงการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ร่วมใจพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดไทย

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก มูลนิธิของคนตาบอดไทยจัดจำหน่ายร่ม "80 พรรษา ร่มเย็นเป็นสุขถ้วนหน้า" เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80... อ่านต่อ

โฆษกรัฐบาลย้ำจะให้พันธมิตรฯ มายึดทำเนียบไม่ได้

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีระบุกลุ่มพันธมิตรฯ จะมายึดทำเนียบรัฐบาลไม่ได้ เพราะทำเนียบเป็นสัญลักษณ์ของประชาธิปไตย หากยึดทำเนียบก็เป็นการปฏิวัติหรือกบฏ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2551

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์) เป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนาพยาบาลศาสตร์ศึกษา แห่งชาติ ครั้งที่ 4 และบรรยายพิเศษ หัวข้อ... อ่านต่อ

ครม.ให้ ก.คมนาคมเสนอแผนปรับปรุง ขสมก.ต่อคณะกรรมการพัฒนาะระบบขนส่งทางรางฯ

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแถลงครม.ให้กระทรวงคมนาคมนำแผนปรับปรุงการบริหารจัดการและการบริการของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพของ ขสมก.... อ่านต่อ

ข้อชี้แจงต่อบทความในบันทึกหน้า 4 ของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 16มิถุนายน...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 16 มิ.ย. กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่บทความในบันทึกหน้า 4 ของผู้ใช้นามปากกา “ปิยสาร์” ของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับประจำวันที่ 16... อ่านต่อ

ประเด็นปราสาทพระวิหาร

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 16 มิ.ย. กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวทางสื่อมวลชน มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า นายนพดล ปัทมะ... อ่านต่อ

รองโฆษกรัฐบาลยันเหตุระเบิดหน้าสนง.ผู้จัดการไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาล

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุเหตุคนร้ายขว้างระเบิดปิงปองหน้าสนง.นสพ.ผู้จัดการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาล... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีพร้อมครม.ทำบุญตักบาตรโครงการลานวัฒนธรรมนำไทยสู่สันติสุข

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรในโครงการ "ลานวัฒนธรรมนำไทยสู่สันติสุข" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2551

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก เวลา 06.00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตรในโครงการ "ลานวัฒนธรรม นำไทยสู่สันติสุข" ณ ลานพระราชวังดุสิต เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

กคพ. เห็นชอบตั้งคณะอนุกรรมการฯ สอบข้อเท็จจริงกรณีการร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างของ...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคดีพิเศษ มีมติให้แต่งตั้งคณะอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองกรณีการร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของคณะกรรมการ... อ่านต่อ

สมช.เห็นชอบร่างคำแถลงการณ์ร่วมและแผนที่ปราสาทเขาพระวิหารที่กัมพูชายื่นให้ไทย

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า ที่ประชุม สมช.เห็นชอบในร่างคำแถลงการณ์ร่วมไทยกัมพูชาและแผนที่ที่ทางประเทศกัมพูชาได้จัดทำขึ้น... อ่านต่อ

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เข้าร่วมการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศขององค์การการประชุมอิ...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 16 มิ.ย. กระทรวงการต่างประเทศ นายพิทยา พุกกะมาน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนพิเศษของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างปร... อ่านต่อ

สปน. จัดพิธีมอบรางวัล “คนดีศรีสังคม”

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายจุลยุทธ หิรัณยะวสิต ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล คนดีศรีสังคมให้กับพลเมืองดีที่กระทำความดีเป็นที่ประจักษ์แก่สังคม จำนวน 16... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่นและยอดเยี่ยม ประจำปี 2551

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่นและยอดเยี่ยม ประจำปี 2551 แก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม วันนี้ เวลา 09.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี... อ่านต่อ

เหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 16 มิ.ย. กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวทางตอนเหนือของเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2551 เวลา... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญพิจารณากฎหมายและงบฯ ปี 52

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีชี้แจงรัฐบาลขอเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญเพื่อพิจารณากฎหมายที่รัฐธรรมนูญกำหนดต้องทำให้เสร็จภายใน 180 วันและพิจารณางบประมาณ ปี 52... อ่านต่อ

รมช.คมนาคมมั่นใจประชาชนจะได้รับบริการที่ดีขึ้น หลังขสมก.เช่ารถเมล์ปรับอากาศ NGV วิ่งให้บริการวันละ...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 51 –สำนักโฆษก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมระบุการเช่ารถเมล์ปรับอากาศที่ใช้ก๊าซ NGV 6,000 คันมาวิ่งจะทำให้ประชาชนได้รับบริการที่ดีขึ้นแน่นอน วันนี้ (14 มิ.ย.)... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 14 มิถุนายน พ.ศ. 2551 14:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ