ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 3 กันยายน พ.ศ. 2556

กำหนดการสื่อมวลชน สมเด็จพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีแห่งมาเลเซียเสด็จ ฯ...

กฏหมายและประกาศ ส.ค. 56 –กระทรวงการต่างประเทศ ๑๑.๐๐ น. สมเด็จพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีแห่งมาเลเซียเสด็จ ฯ โดยเครื่องบินพระที่นั่งถึงท่าอากาศยานกองบัญชาการ กองทัพอากาศ... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กบ 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กบ 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาตและการอนุญาต ให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทผู้บริหารธุรกิจร่วมทุน... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กธ 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กธ 1/2556 เรื่อง การกำหนดค่าธรรมเนียมการอนุญาตให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า เป็นรายปีตามปีปฏิทิน... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กจ 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กจ 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาตและการอนุญาต ให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทผู้จัดการการซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กตส 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กตส 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาต และการอนุญาตให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทตัวแทนสนับสนุนการซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กต 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กต 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาตและการอนุญาต เป็นผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทตัวแทนซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กท 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กท 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาต และการอนุญาตเป็นผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กน 3/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กน 3/2556 เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ 9)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กน 2/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กน 2/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาตและการอนุญาต ให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กน 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กน 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาตและการอนุญาต ให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ 8)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กค 2/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กค 2/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาตและการอนุญาต ให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทผู้ค้าล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กค 1/2556

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กค 1/2556 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการขออนุญาตและการอนุญาต เป็นผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทผู้ค้าล่วงหน้า (ฉบับที่ 7)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 2/2556 เรื่อง...

กฏหมายและประกาศ พ.ค. 56 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงแก้ไขแบบแจ้งการเริ่มและการหยุดปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่การตลาด เพื่อให้มีความสะดวกในการรายงานต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื... อ่านต่อ

ข้อความสารแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งของนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประ...

กฏหมายและประกาศ พ.ค. 56 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยในวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๖ รัฐสภาสาธารณรัฐอิตาลีลงคะแนนเสียงให้ความเห็นชอบการจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่ โดยนาย Enrico Letta... อ่านต่อ

ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชียครั้งที่ ๒ ในปี...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 56 –กระทรวงการต่างประเทศ ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชีย (ACD Asia Cooperation Dialogue Summit) ครั้งที่ ๒... อ่านต่อ

การเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการของนายเคย์ ราลา ซานานา กุสเมา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกล...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 56 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยนายเคย์ ราลา ซานานา กุสเมา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและความมั่นคงสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์ เลสเต... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๑๙๒)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๑๙๒) เรื่อง การกำหนดภาษีซื้อที่ไม่ให้นำไปหักในการคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม ตามมาตรา ๘๒/๕(๖) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๑/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๑/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจัด... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๔๑)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๔๑) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีธุรกิจเฉพาะ และอากรแสตมป์... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๓)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๓) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๒)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๒) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๑)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๑) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๐)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๐) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๙)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๙) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๘)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๘) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๗)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๗) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข การยกเว้นภาษีเงินได้...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข การยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินปันผล จากกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานและการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๗๐)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๗๐) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๐/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๐/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๙) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๙) พ.ศ. ๒๕๕๖ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖ เป็นปีที่ ๖๘... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 16:24 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ