ข่าวผลสำรวจ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น การสำรวจการเคลื่อนย้ายสินค้า พ.ศ. 2555

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ จากการที่รัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการขนส่งสินค้าให้มีประสิทธิภาพ คุณภาพ และทันเวลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชน ต่อ “มรสุมการเมือง” ที่มีต่อ...

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายกฯยิ่งลักษณ์ โดนมรสุมทางการเมืองจากหลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้าน คดีเลือกตั้ง 2 ก.พ. คดี ถวิล เปลี่ยนศรี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคาดหวังของประชาชน ต่อ การยุติความวุ่นวายของการเมืองไทย

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองที่ยืดเยื้อยาวนาน ส่งผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชนอย่างมาก เพื่อสะท้อนความคิดเห็นและความคาดหวังของประชาชน ต่อ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนไทยกับการเลือกตั้ง ส.ว. ปี 57”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 63 % ทราบว่า 30 มี.ค. จะมีการเลือกตั้ง ส.ว. แต่มากถึง 64 % บอกไม่รู้ว่า ส.ว. ทำหน้าที่อะไร เนื่องด้วยวันที่ 30 มีนาคมที่จะถึงนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ กระแสข่าวหา “คนกลาง”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวที่มีการพูดคุยกันระหว่างนายกฯยิ่งลักษณ์ กับ ผบ.เหล่าทัพต่างๆ และมีการเรียกร้องให้หาคนกลางที่จะมาดำเนินการพูดคุยไกล่เกลี่ยให้สถานการณ์บ้านเ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การยุบเวทีชุมนุม

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่ม กปปส. ได้ประกาศยุบเวทีทั้ง 4 เวที เพื่อคืนพื้นที่ให้กับคนกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร (เดือนมกราคม พ.ศ. 2557)

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนมกราคม 2557 พบว่า มีจำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 54.65 ล้านคน... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 3/2556

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้าง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การท่องเที่ยวประเทศไทยของชาวต่างชาติ ท่ามกลางการชุมนุมประท้วง

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากกว่า 1 ใน 3 เคยไปสัมผัสบรรยากาศท่องเที่ยวในพื้นที่การชุมนุม โดย 61.5%เห็นว่าการชุมนุมรุนแรงน้อยกว่าที่คิดไว้ และ 84.4%ชี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคาดหวังของสังคม ต่อ "พยาบาลวิชาชีพ"

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล วิชาชีพพยาบาล ถือเป็นวิชาชีพที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการสาธารณสุขไทย เนื่องจากเป็นวิชาชีพที่ต้องสัมผัสและดูแลผู้ป่วยโดยตรง ดังนั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี จะมีการเจรจาระหว่าง "สุเทพ" กับ...

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวที่จะมีการเจรจาระหว่างนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ กับ เลขาธิการ กปปส. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เพื่อให้ประชาชนสามารถติด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: อยู่อย่างไร? ท่ามกลางความขัดแย้ง

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองที่ยืดเยื้อยาวนานส่งผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชน โดยเฉพาะเหตุการณ์ระเบิดหน้าบิ๊กซีราชดำริใกล้เวที กปปส.ราชประสงค์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “การปฏิรูปการหาเสียงที่ใช้นโยบายประชานิยมสุดโต่ง”

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 76.7% เห็นด้วยหากจะตั้งคณะกรรมการที่มีหน้าที่ศึกษาความเป็นไปได้ของนโยบายต่างๆ ที่ใช้หาเสียง 66.7%... อ่านต่อ

สรุปผลที่สำคัญ การสำรวจสถานภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย พ.ศ....

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ ได้ทำการสำรวจสถานภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี 2550 และครั้งนี้เป็นการสำรวจครั้งที่ 7... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ทำไม? ความขัดแย้งวันนี้ จึงเจรจาไม่ได้

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ทางการเมืองที่วุ่นวาย ยืดเยื้อมานานก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ส่งผลต่อการดำรงชีวิตของประชาชนและเสถียรภาพของประเทศอย่างมาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ควันหลง” ความรุนแรง 18 ก.พ.57

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจขอคืนพื้นที่ เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภา 57 บริเวณเชิงสะพานผ่านฟ้า ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมกันนี้ทาง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: บทบาทของศิลปินและละครไทยในปัจจุบัน

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุง 65.1% ชี้ดารา นักร้องออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง ไม่เกี่ยวกับการติดตามผลงาน และ 85% เห็นว่าศิลปินไทยมีอิทธิพลต่อการเป็นแบบอย่างที่ดี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “เจาะลึก” ความขัดแย้งของบ้านเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล ** ประชาชน 83.91% มอง“ความขัดแย้งบ้านเมืองครั้งนี้” ไม่ธรรมดา !!! ** ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองที่วุ่นวาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความสุข” ของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล ตั้งแต่ประเทศไทยเข้าสู่ปีใหม่ 2557 และกำลังอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ที่คนส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความรัก” ที่ประชาชน “อยากให้” และ “อยากขอ”...

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันมาฆบูชากับวันวาเลนไทน์ซึ่งตรงกันในปีนี้ โดยทั้ง 2 วันต่างเป็นวันที่สามารถแสดงความรักด้วยกันทั้งคู่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “คุณภาพการศึกษาไทย” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญต่อการพัฒนาประเทศชาติ ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจ การเมือง สังคม และเทคโนโลยี เนื่องจากเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของประชาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนอยาก “ขอ” อะไร? ใน “วันแห่งความรัก” และ...

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล เนื่องจากวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันมาฆบูชากับวันวาเลนไทน์ซึ่งตรงกันในปีนี้ โดยทั้ง 2 วันต่างเป็นวันที่สามารถแสดงความรักด้วยกันทั้งคู่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความรักในวันมาฆบูชา กับความรักของคนไทยที่มีให้แก่กัน”

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –กรุงเทพโพลล์ เนื่องในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เป็นวันมาฆบูชาและวันวาเลนไทน์ ซึ่งหมุนเวียนมาบรรจบกันในปีนี้ ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ(กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “บทเรียน” จากการเลือกตั้ง 2 ก.พ.

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นวันเลือกตั้ง ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่ยังวุ่นวาย มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้งครั้งนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "การเมืองไทย" หลังเลือกตั้ง 2 ก.พ.

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เป็นเรื่องที่ประชาชนหวังว่าการเลือกตั้งจะเป็นทางออกอีกทางหนึ่ง ที่อาจทำให้สถานการณ์ต่างๆในบ้านเมืองคลี่คลายลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: เลือกตั้ง 2 ก.พ. อย่างไร? ไม่ให้วุ่นวาย

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่นายกฯยิ่งลักษณ์ และ กกต.ประชุมหารือกันเรื่องการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ แล้วสรุปออกมาว่าไม่เลื่อนการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “การจับจ่ายใช้สอยในช่วงตรุษจีน”

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ 46.8% ตั้งใจจะซื้อของไหว้เจ้าครบตามประเพณี แต่คงต้องซื้อแต่ละอย่างในปริมาณน้อยลง ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ(กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “การเลือกตั้ง” หรือ...

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีวินิจฉัยว่าสามารถเลื่อนวันเลือกตั้งได้ และให้อำนาจในการเลื่อนให้เป็นการหารือระหว่างนายกรัฐมนตรีและประธาน กกต.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชน กับ การเลือกตั้ง ส.ส. วันที่ 2 ก.พ.

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาลมีการประกาศให้วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นวันเลือกตั้ง ในขณะที่หลายฝ่ายยังคงคัดค้านและมีมุมมองที่แตกต่างกัน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การเลือกตั้งท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมือง

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 80% ตั้งใจจะออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง แม้ความรุนแรงทางการเมืองมีผลต่อการไปเลือกตั้งและ 95% บอกการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ไม่คึกคัก... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 24 มกราคม พ.ศ. 2557 08:58 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ