ข่าวผลสำรวจ ก่อน 11 เมษายน พ.ศ. 2557

สวนดุสิตโพลล์: ความขัดแย้งทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันยังคงมีความวุ่นวาย และมีความรุนแรงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายฝ่ายเกิดความวิตกกังวลว่าจะกลายเป็นสงครามกลางเมืองเหมือนใ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สงกรานต์ 2557 กับความสุขของคนไทยในวันนี้: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหาน...

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –เอแบคโพลล์ ดร. ปรีชา เมธาวัสรภาคย์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง สงกรานต์ 2557 กับความสุขของคนไทยในวันนี้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คนกรุงกับเทศกาลสงกรานต์ 2557

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ 61% คาดสงกรานต์ปีนี้จะไม่คึกคัก บอกอยากเล่นสาดน้ำกับยิ่งลักษณ์ และ ณเดชน์ มากที่สุด ระบุถนนข้าวสารน่าเล่นน้ำมากที่สุด แต่กว่า 60%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “การชุมนุม” วันที่ 5 เมษายน

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากการที่กลุ่ม กปปส. และกลุ่ม นปช. ต่างก็จะมีการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 5 เมษายน 2557 ทำให้หลายฝ่ายเกิดความวิตกกังวลว่าจะเกิดความวุ่นวาย... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การเดินทางและอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2557: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนในเขตกรุงเทพมห...

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –เอแบคโพลล์ ดร. ปรีชา เมธาวัสรภาคย์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง การเดินทางและอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความพึงพอใจต่อการเลือกตั้ง “สว.” ในภาพรวม

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากการเลือกตั้ง ส.ว. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ภาพรวมการเลือกตั้งมีผู้มาใช้สิทธิ์จำนวนไม่มากนัก แต่สถานการณ์ส่วนใหญ่เป็นไปด้วยดี... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2557

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนกุมภาพันธ์ 2557 พบว่า มีจำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 54.69 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี "ระเบิดรายวัน"

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่มีเหตุการณ์ระเบิดรายวันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเวทีแจ้งวัฒนะและตามเส้นทางการเคลื่อนไหวชุมนุมของ กปปส. สร้างความเดือดร้อน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “นายกฯคนกลาง”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวว่าจะมีการเสนอให้แต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนกลางขึ้นมา เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าต่อไปได้นั้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: แรงบันดาลใจในการอ่าน

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ผลสำรวจ สสส. พบ “พ่อแม่ เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ และช่วยกระตุ้นให้เด็กประถมศึกษาอ่านหนังสือมากขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เศรษฐกิจไทยในช่วงรัฐบาลรักษาการ”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 75.8% เห็นว่ารัฐบาลจำเป็นต้องจ่ายดอกเบี้ยให้กับชาวนาด้วยในกรณีที่จ่ายเงินจำนำข้าวที่ล่าช้า 84.8%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คะแนนนิยมเป็นอย่างไร หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินเลือกตั้ง วันที่ 2 ก.พ....

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ปัญหาการเมืองทำคะแนนนิยม น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายอภิสิทธิ์ ลดลง 50.7% เห็นว่าควรมี นายกฯ คนกลาง ก่อนการเลือกตั้งครั้งใหม่ ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร (เดือนมีนาคม พ.ศ. 2557)

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร การสำรวจพฤติกรรมการดูแลรักษาตนเองด้วยแพทย แผนไทยและสมุนไพรของครัวเรือน พ.ศ. 2556 สำนักงานสถิติแห่งชาติ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประเมินผลงาน 1 ปี ผู้ว่าฯ กทม.

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ผ่าน 1 ปี คนกรุงเทพฯ ให้คะแนนผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ และกทม. ผ่านเฉียดฉิว แต่ลดลงจากการทำงานครบ 6 เดือน 55% ชี้ยังไม่ค่อยมีผลงานเด่นชัด และกว่า 66 %... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการเลือกตั้ง 2 ก.พ. เป็นโมฆะ

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากการที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ 6 ต่อ 3 ให้การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2557 เป็นโมฆะ เนื่องจากไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ในวันเดียวกันทั่วประเทศ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบคิดอย่างไร ? กรณี “ไฟไหม้บ่อขยะ”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล สืบเนื่องจากเกิดเหตุไฟไหม้บ่อขยะ สมุทรปราการ เนื้อที่ 400 ไร่ ใน ต.แพรกษา จ.สมุทรปราการ โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างหนักกินพื้นที่บริเวณกว้าง... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี พ.ศ....

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ ได้จัดทำสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี พ.ศ. 2557 โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชาชน... อ่านต่อ

สรุปสำหรับผู้บริหารการสำรวจการอ่านหนังสือของประชากร พ.ศ. 2556

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำนักงานสถิติแหงชาติ ดำเนินการสำรวจการอ่านหนังสือของประชากร พ.ศ. 2556 โดยเก็บรวบรวมข้อมูลในระหว่างเดือนมิถุนายน กรกฎาคม พ.ศ. 2556... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น การสำรวจการเคลื่อนย้ายสินค้า พ.ศ. 2555

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ จากการที่รัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการขนส่งสินค้าให้มีประสิทธิภาพ คุณภาพ และทันเวลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชน ต่อ “มรสุมการเมือง” ที่มีต่อ...

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายกฯยิ่งลักษณ์ โดนมรสุมทางการเมืองจากหลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้าน คดีเลือกตั้ง 2 ก.พ. คดี ถวิล เปลี่ยนศรี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคาดหวังของประชาชน ต่อ การยุติความวุ่นวายของการเมืองไทย

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองที่ยืดเยื้อยาวนาน ส่งผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชนอย่างมาก เพื่อสะท้อนความคิดเห็นและความคาดหวังของประชาชน ต่อ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนไทยกับการเลือกตั้ง ส.ว. ปี 57”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 63 % ทราบว่า 30 มี.ค. จะมีการเลือกตั้ง ส.ว. แต่มากถึง 64 % บอกไม่รู้ว่า ส.ว. ทำหน้าที่อะไร เนื่องด้วยวันที่ 30 มีนาคมที่จะถึงนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ กระแสข่าวหา “คนกลาง”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวที่มีการพูดคุยกันระหว่างนายกฯยิ่งลักษณ์ กับ ผบ.เหล่าทัพต่างๆ และมีการเรียกร้องให้หาคนกลางที่จะมาดำเนินการพูดคุยไกล่เกลี่ยให้สถานการณ์บ้านเ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การยุบเวทีชุมนุม

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่ม กปปส. ได้ประกาศยุบเวทีทั้ง 4 เวที เพื่อคืนพื้นที่ให้กับคนกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร (เดือนมกราคม พ.ศ. 2557)

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนมกราคม 2557 พบว่า มีจำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 54.65 ล้านคน... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 3/2556

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้าง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การท่องเที่ยวประเทศไทยของชาวต่างชาติ ท่ามกลางการชุมนุมประท้วง

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากกว่า 1 ใน 3 เคยไปสัมผัสบรรยากาศท่องเที่ยวในพื้นที่การชุมนุม โดย 61.5%เห็นว่าการชุมนุมรุนแรงน้อยกว่าที่คิดไว้ และ 84.4%ชี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคาดหวังของสังคม ต่อ "พยาบาลวิชาชีพ"

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล วิชาชีพพยาบาล ถือเป็นวิชาชีพที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการสาธารณสุขไทย เนื่องจากเป็นวิชาชีพที่ต้องสัมผัสและดูแลผู้ป่วยโดยตรง ดังนั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี จะมีการเจรจาระหว่าง "สุเทพ" กับ...

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวที่จะมีการเจรจาระหว่างนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ กับ เลขาธิการ กปปส. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เพื่อให้ประชาชนสามารถติด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: อยู่อย่างไร? ท่ามกลางความขัดแย้ง

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองที่ยืดเยื้อยาวนานส่งผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชน โดยเฉพาะเหตุการณ์ระเบิดหน้าบิ๊กซีราชดำริใกล้เวที กปปส.ราชประสงค์... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 07:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ