ข่าวผลสำรวจ ก่อน 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กรุงเทพโพลล์: “ดัชนีความเชื่อมั่นนักเศรษฐศาสตร์ และความเห็นประเด็นเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ พ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์เห็นสัญญาณเศรษฐกิจฟื้นตัว และ 73.9% ย้ำทุกภาคส่วนต้องหาข้อตกลงก่อนการเลือกตั้ง ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างไตรมาส 4/2556

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้าง... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง พ.ศ. 2556

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ข้อมูลสถิติพื้นที่ของสิ่งก่อสร้าง ถือเป็นตัวชี้นำทางเศรษฐกิจที่สำคัญตัวหนึ่ง สำนักงานสถิติแห่งชาติ จึงได้รวบรวมข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความเป็นห่วงบ้านเมือง ของ “คนไทย”

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองที่เกิดขึ้น ที่ผ่านได้มีการหาแนวทางต่างๆ เพื่อแก้ไขสถานการณ์ ให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยหาทางออกประเทศไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ผลการเจรจาระหว่าง กกต. กับ พรรคการเมือง

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้หารือกับพรรคการเมืองต่างๆ และได้เสนอแนวทางจัดการเลือกตั้ง 3 แนวทาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การพูดคุยระหว่าง “พรรคการเมือง” กับ “กกต.”

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เชิญพรรคการเมืองต่างๆในวันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ เพื่อรับฟังข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้ง ส.ส.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ประชาชน” มองความวุ่นวายทาง “การเมืองไทย”วันนี้อย่างไร?

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล หลังจากผ่านบรรยากาศรื่นเริงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สถานการณ์ทางการเมืองก็ยังคงมีความวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่นายกฯ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: เจาะลึก “ความขัดแย้งทางการเมือง”

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากกรณีความขัดแย้งทางการเมืองที่มีมานานอย่างต่อเนื่อง การชุมนุมเคลื่อนไหวของม็อบกลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะม็อบกปปส. กับ ม็อบนปช.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “คนไทย” กับ “ภัยแล้ง”

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล ในช่วงเดือนเมษายนของทุกปี เป็นเดือนที่มีอากาศร้อนจัด มักเกิดไฟป่า และภัยแล้ง ส่งผลกระทบในวงกว้าง ทั้งประชาชนทั่วไปและเกษตรกรต่างได้รับความเดือดร้อน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความเครียด” ของคนไทย วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล ปัจจุบันคนไทยต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ รอบด้าน ทั้งปัญหาการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ล้วนทำให้เกิดความเครียด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “สงกรานต์” กับ “ความวุ่นวายทางการเมืองไทย” ณ...

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล เทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ยังคงอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองที่ร้อนแรงและวุ่นวาย อาจส่งผลให้บรรยากาศการเล่นน้ำในปีนี้ไม่คึกคักเท่าที่ควร... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ครอบครัวดี-สังคมดี ? : กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –เอแบคโพลล์ ดร. ปรีชา เมธาวัสรภาคย์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ครอบครัวดี – สังคมดี ?... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี การวัดพลังม็อบ กปปส. กับ นปช.

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่มีการท้าทายและรับคำท้าระหว่าง ม็อบกปปส. กับ ม็อบนปช. ที่จะนัดชุมนุมในวันฟังคำตัดสินสถานภาพของนายกฯยิ่งลักษณ์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ผู้สูงอายุและคุณภาพชีวิตในวันนี้ : กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครและหั...

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –เอแบคโพลล์ ดร. ปรีชา เมธาวัสรภาคย์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ผู้สูงอายุและคุณภาพชีวิตในวันนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความขัดแย้งทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันยังคงมีความวุ่นวาย และมีความรุนแรงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายฝ่ายเกิดความวิตกกังวลว่าจะกลายเป็นสงครามกลางเมืองเหมือนใ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สงกรานต์ 2557 กับความสุขของคนไทยในวันนี้: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหาน...

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –เอแบคโพลล์ ดร. ปรีชา เมธาวัสรภาคย์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง สงกรานต์ 2557 กับความสุขของคนไทยในวันนี้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คนกรุงกับเทศกาลสงกรานต์ 2557

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ 61% คาดสงกรานต์ปีนี้จะไม่คึกคัก บอกอยากเล่นสาดน้ำกับยิ่งลักษณ์ และ ณเดชน์ มากที่สุด ระบุถนนข้าวสารน่าเล่นน้ำมากที่สุด แต่กว่า 60%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “การชุมนุม” วันที่ 5 เมษายน

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากการที่กลุ่ม กปปส. และกลุ่ม นปช. ต่างก็จะมีการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 5 เมษายน 2557 ทำให้หลายฝ่ายเกิดความวิตกกังวลว่าจะเกิดความวุ่นวาย... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การเดินทางและอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2557: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนในเขตกรุงเทพมห...

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –เอแบคโพลล์ ดร. ปรีชา เมธาวัสรภาคย์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง การเดินทางและอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความพึงพอใจต่อการเลือกตั้ง “สว.” ในภาพรวม

ผลสำรวจ เม.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากการเลือกตั้ง ส.ว. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ภาพรวมการเลือกตั้งมีผู้มาใช้สิทธิ์จำนวนไม่มากนัก แต่สถานการณ์ส่วนใหญ่เป็นไปด้วยดี... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2557

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนกุมภาพันธ์ 2557 พบว่า มีจำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 54.69 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี "ระเบิดรายวัน"

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่มีเหตุการณ์ระเบิดรายวันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเวทีแจ้งวัฒนะและตามเส้นทางการเคลื่อนไหวชุมนุมของ กปปส. สร้างความเดือดร้อน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “นายกฯคนกลาง”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวว่าจะมีการเสนอให้แต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนกลางขึ้นมา เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าต่อไปได้นั้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: แรงบันดาลใจในการอ่าน

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ผลสำรวจ สสส. พบ “พ่อแม่ เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ และช่วยกระตุ้นให้เด็กประถมศึกษาอ่านหนังสือมากขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เศรษฐกิจไทยในช่วงรัฐบาลรักษาการ”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 75.8% เห็นว่ารัฐบาลจำเป็นต้องจ่ายดอกเบี้ยให้กับชาวนาด้วยในกรณีที่จ่ายเงินจำนำข้าวที่ล่าช้า 84.8%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คะแนนนิยมเป็นอย่างไร หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินเลือกตั้ง วันที่ 2 ก.พ....

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ปัญหาการเมืองทำคะแนนนิยม น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายอภิสิทธิ์ ลดลง 50.7% เห็นว่าควรมี นายกฯ คนกลาง ก่อนการเลือกตั้งครั้งใหม่ ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร (เดือนมีนาคม พ.ศ. 2557)

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร การสำรวจพฤติกรรมการดูแลรักษาตนเองด้วยแพทย แผนไทยและสมุนไพรของครัวเรือน พ.ศ. 2556 สำนักงานสถิติแห่งชาติ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประเมินผลงาน 1 ปี ผู้ว่าฯ กทม.

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ผ่าน 1 ปี คนกรุงเทพฯ ให้คะแนนผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ และกทม. ผ่านเฉียดฉิว แต่ลดลงจากการทำงานครบ 6 เดือน 55% ชี้ยังไม่ค่อยมีผลงานเด่นชัด และกว่า 66 %... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการเลือกตั้ง 2 ก.พ. เป็นโมฆะ

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากการที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ 6 ต่อ 3 ให้การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2557 เป็นโมฆะ เนื่องจากไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ในวันเดียวกันทั่วประเทศ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบคิดอย่างไร ? กรณี “ไฟไหม้บ่อขยะ”

ผลสำรวจ มี.ค. 57 –สวนดุสิตโพล สืบเนื่องจากเกิดเหตุไฟไหม้บ่อขยะ สมุทรปราการ เนื้อที่ 400 ไร่ ใน ต.แพรกษา จ.สมุทรปราการ โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างหนักกินพื้นที่บริเวณกว้าง... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2557 17:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ