ข่าวผลสำรวจ ก่อน 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.92 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี นายกฯตั้งประเด็นคำถาม 4 ข้อ ก่อนพาประเทศสู่การเลือกตั้ง

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ได้ฝากประเด็นคำถามไว้ 4 ข้อ เกี่ยวกับการเลือกตั้งในรายการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การวิพากษ์วิจารณ์การเมือง ของ นักการเมืองในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล บรรยากาศทางการเมืองในช่วงนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง มีหลายประเด็นทางการเมืองที่น่าสนใจติดตามโดยเฉพาะภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรีฝาก 4 คำถามให้ช่วยกันตอบ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “4 ข้อคำถามจากนายกฯ สู่ โรดแมปการเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ 4 ข้อคำถามจากนายกฯ ประชาชนเห็นว่ามีนัยให้ประชาชนตระหนักถึงสถานการณ์บ้านเมืองก่อนการเลือกตั้งว่ามั่นคงหรือยัง โดยส่วนใหญ่ร้อยละ 69.6... อ่านต่อ

รายงานข้อมูลผลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน ปัจจุบันโครงสร้างการดำเนินธุรกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ ได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ระเบิดในกทม.

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ระเบิดในกทม. 3 จุด ทั้งหน้ากองสลากกินแบ่งรัฐบาล หน้าโรงละครแห่งชาติ และล่าสุดที่โรงพยาบาลพระมงกุฏถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจท้าทายต่อกฎหมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์บ้านเมืองในช่วงนี้กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลจากนักการเมืองพรรคใหญ่ เช่น กรณีการทำงานของ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คะแนนนิยมพรรคการเมืองไทย หลังผ่าน 3 ปี คสช.”

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ผ่าน 3 ปี คสช. คะแนนนิยมพรรคเพื่อไทยนำประชาธิปัตย์ 52.8% ยังสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ เป็นนายกฯ แต่คะแนนนิยมลดลง ส่วนใหญ่ร้อยละ 50.6% รู้สึกตื่นตัวอยาก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของ คสช.”

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ก้าวสู่ปีที่ 4 คสช. คนไทยอยากเห็นผลงาน คสช. เน้นปฏิรูปในเรื่องการบังคับใช้กฎหมายอย่างเป็นธรรม และการขจัดคอร์รัปชั่น เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่ 56.4%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 10 เรื่องที่จะช่วยสร้างความมั่นใจต่อรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่รัฐบาลได้ดำเนินงานตามโรดแมปมาเป็นเวลา 3 ปี โดยได้บริหารจัดการแก้ปัญหาต่าง ๆ ของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง มีหลายผลงานที่ประชาชนโดนใจ และ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 3 ปีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ อะไรดีขึ้น? อะไรแย่ลง?

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศจะครบ 3 ปี ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ การประเมินผลการดำเนินงานของรัฐบาลจึงเป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีและหลีกเลี่ยงไม่ได้... อ่านต่อ

เอยูโพลล์: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยกรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนในเขตกรุงเทพมหา... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาส 4 ปี 2559

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้าง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “หัวอกผู้ปกครอง” เมื่อใกล้เปิดเทอม

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล บรรยากาศเมื่อใกล้วันเปิดเทอมก็ยิ่งเพิ่มความหนักใจให้กับพ่อแม่ ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานในวัยเรียน โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: แถลงผลงาน 3 ปี รัฐบาล อย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาลกำลังจะมีการจัดเตรียมแถลงผลงานครบรอบ 3 ปี ให้ประชาชนได้รับทราบถึงผลการดำเนินงานตั้งแต่ในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยคาดว่าการแถลงจะมีขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเชื่อมั่นของประชาชนต่อกระบวนการยุติธรรม”

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 76.8% มีความเชื่อมั่นค่อนข้างน้อยถึงน้อยที่สุด ว่าการบังคับใช้กฎหมายของเจ้าหน้าที่รัฐมีความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่เลือกปฏิบัติ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนมอง "จุดแข็ง"และ"จุดอ่อน"รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ อย่างไร?

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์บ้านเมือง ณ วันนี้ จะดีขึ้น หรือ แย่ลง ขึ้นอยู่กับการบริหารประเทศของรัฐบาลเป็นสำคัญ โดยเฉพาะการพัฒนาด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของประชาชน ณ วันนี้ (ก่อนเลือกตั้ง)

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ภายหลังประกาศใช้รัฐธรรมนูญ 2560 กระแสข่าวการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นก็มีออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการดำเนินข... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เปิดเทอมใหม่...ผู้ปกครองรับมืออย่างไร”

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ผู้ปกครอง 78.3% มีปัญหาขาดสภาพคล่องช่วงใกล้เปิดเทอมเพราะมีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น และ 50.9%... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนเมษายน พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนเมษายน พ.ศ. 2560 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.89 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหาสังคม” ในสายตาคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สภาพสังคมไทยเปลี่ยนแปลงไปมากจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น การล่วงละเมิดทางเพศ ปล้นฆ่า ค้ามนุษย์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เรื่องที่ประชาชนอยากรู้เกี่ยวกับ “การเมืองไทย” ณ...

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองไทย ณ วันนี้ มีหลายประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เพื่อที่จะเป็นแนวทางในการนำเสนอข่าวของสื่อต่างๆให้สอดคล้องกับความต้องการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “แรงงานไทย ใจสู้หรือเปล่า”

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ แรงงานไทย 65.2% ทราบว่ามีการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 52.8% ชี้ควรขึ้นมากกว่านี้ 47.4% บอกค่าจ้างพอดีกับค่าใช้จ่าย แต่ไม่มีเงินออมเลย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –สวนดุสิตโพล การบริหารประเทศของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ กำลังก้าวสู่ปีที่ 3 โดยยังคงดำเนินงานตามโรดแมปที่วางไว้ เน้นบริหารจัดการเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ของประเทศ และดูแล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ปัญหารุมเร้ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ณ วันนี้ ที่ประชาชนหนักใจ

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –สวนดุสิตโพล หลังจากผ่านบรรยากาศรื่นเริงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สถานการณ์ทางการเมืองก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวและมีหลายประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชนโดยเฉพาะ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การเรียกร้อง/ประท้วง” ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ในช่วงนี้ กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต่างให้ความสนใจและมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของรัฐบาลพล.อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยคิดอย่างไร? กับ “พรรคการเมืองไทย” ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการรัฐประหารของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้พรรคการเมืองต่างๆต้องยุติบทบาทชั่วคราว แต่หลังจากที่มีการประกาศใช้รัฐธรรมนูญ 2560 เมื่อวันที่ 6... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงกับการเล่นน้ำสงกรานต์ปีระกา”

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงอยากเล่นน้ำกับคนดังฝ่ายชายเทคะแนนให้ บิ๊กตู่ ทอม (room 39) และณเดชน์ ส่วนฝ่ายหญิงเทคะแนนให้ อั้ม พัชราภา ยิ่งลักษณ์ และญาญ่า 76.2% ชี้บรรยากาศ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี แท็กซี่ไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากกรณี "บอย ถกลเกียรติ" มีปากเสียงกับแท็กซี่ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรม และการให้บริการของแท็กซี่ไทยต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “รัฐธรรมนูญ 2560” ในสายตาคนไทย

ผลสำรวจ เม.ย. 60 –สวนดุสิตโพล รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 ที่มีการประกาศใช้เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ ฉบับที่ 20... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 10 เมษายน พ.ศ. 2560 14:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ