ข่าวผลสำรวจ ก่อน 11 กันยายน พ.ศ. 2560 10:29 น.

สวนดุสิตโพล: มุมมองของประชาชนต่อข่าวที่หลากหลาย

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สวนดุสิตโพล ข่าวและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ จะเห็นได้ว่ามีข่าวดังหลากหลายประเภทที่ประชาชนเอง ก็ให้ความสนใจติดตามอย่างใกล้ชิด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การเมืองไทย”หลังจากยิ่งลักษณ์หนี ไม่มาฟังคำพิพากษาของศาล

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สวนดุสิตโพล หลังจากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่มาฟังคำตัดสินคดีจำนำข้าว และมีกระแสว่าหลบหนีออกนอกประเทศ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2560 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? ต่อ “ข่าวเกี่ยวกับคดีดังๆ” ณ...

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากข่าวในคดีดังๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดซึ่งอยู่ในกระบวนการของการพิจารณาทางกฎหมาย มีหลายรายยังอยู่ในขั้นตอนของการถูกดำเนินคดีและอยู่ในความสนใจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การไม่มาฟังคำตัดสินของ น.ส.ยิ่งลักษณ์...

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่มาฟังคำพิพากษาคดีโครงการจำนำข้าวโดยแจ้งว่าป่วย ซึ่งศาลพิจารณาแล้วว่าไม่มีใบรับรองแพทย์จึงมีคำสั่งให้ออกหมายจับพร้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การเดินทางเยือนสหรัฐ ของ นายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางเยือนประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการตามคำเชิญของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการลงพื้นที่ประชุม ครม.สัญจร ณ จังหวัดนครราชสีมา

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ นำคณะลงพื้นที่ประชุมครม.สัญจร ณ จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 21 22 ส.ค. เพื่อตรวจเยี่ยมพบปะพูดคุยกับประชาชน และติดตามการดำเนินงาน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความคาดหวังของคนกรุงกับการใช้บริการรถเมล์ NGV...

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ผู้ใช้รถเมล์ส่วนใหญ่ 71.4% ชี้เจอปัญหารอรถเมล์นาน รถไม่พอกับความต้องการมากที่สุด ส่วนใหญ่ 51.7% ทราบว่าจะได้รถเมล์ NGV ใหม่มาแทนของเก่าทันก่อนปีใหม่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนคิดอย่างไรกับการตัดสินคดีทุจริตจำนำข้าวของ น.ส. ยิ่งลักษณ์...

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 38.1% คิดว่า น.ส. ยิ่งลักษณ์ จะมีความผิดจากผลของคำตัดสินคดีทุจริตจำนำข้าว ประชาชน 50.0% มีความเห็นเพิ่มเติมว่า แม้ไม่ผิดในคดีทุจริตจำนำข้าว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “คดีใหญ่” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ในช่วงนี้มีเหตุการณ์ร้ายแรงและคดีใหญ่ ๆ ให้ติดตามข่าวหลายเรื่อง เช่น คาร์บอม ยาเสพติด การปล้น ฆ่า คนสูญหายและคดีอุกฉกรรจ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การแต่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปประเทศ

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้แต่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปประเทศทั้ง 11 คณะ มีวาระการดำรงตำแหน่ง 5 ปี ซึ่งแต่ละคณะจะแยกกันทำหน้าที่ในแต่ละด้าน และนำแผนทั้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 3 ปี รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประเมินผลการบริหารงานรัฐบาลครบ 3 ปี ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจลดลงทุกด้าน เฉลี่ย 5.27 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 โดยลดลงจากเดิม 0.56 คะแนน... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 1 ปี 2560

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้าง ต่อเติมหรือดัดแปลงเกี่ยวกับจำนวน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี รัฐบาลยังไม่ปลดล็อคพรรคการเมือง

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ออกมายืนยันยังไม่ปลดล็อคพรรคการเมืองในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การจะยกเลิกระบบผู้สมัครเลือกตั้งแบบพรรคเดียวเบอร์เดียว

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ กรธ.เสนอการร่างกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งให้ผู้สมัครในเขตจับสลากเบอร์ในแต่ละเขต และจะไม่ใช้เบอร์เดียวกันทั้งประเทศเหมือนในอดีต... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ทิศทางการเมืองไทยหลังครบ 1 ปี ประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญ”

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนร้อยละ 53.0 เห็นการเมืองไทยขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทำประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญ มาครบ 1 ปี ทั้งนี้ร้อยละ 45.3 เห็นว่า กรธ.... อ่านต่อ

เอยูโพลล์: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยกรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนในเขตกรุงเทพมหา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “สถานการณ์น้ำท่วม” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์น้ำท่วมในปีนี้ที่มีแนวโน้มเข้าขั้นวิกฤตหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นฝนที่ตกหนักต่อเนื่องและน้ำไหลหลาก โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหาของรัฐบาล” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สวนดุสิตโพล การบริหารประเทศของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมือง สภาพเศรษฐกิจและสังคมที่ยังไม่ปกติ จะเห็นได้ว่ามีปัญหาและความขัดแย้งต่างๆเพิ่มมากขึ้น... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ ส.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2560 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การปฏิรูปตำรวจ” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่ คสช. ได้มีการดำเนินการปฏิรูปตำรวจ โดยมี พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ เป็นประธานคณะกรรมการปฏิรูปตำรวจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “10 ข้อ การสร้างความปรองดอง” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่ คสช. ได้ดำเนินการตั้ง“คณะกรรมการบริหารราชแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง” (ป.ย.ป.)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระหว่างรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ (ปัจจุบัน)...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูง 4 คน ซึ่งแต่ละคนล้วนแต่มีบทบาทสำคัญที่จะเข้ามาช่วยกันบริหารบ้านเมืองต่อไป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ปรับครม. ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากการที่มีหลายกระแสพูดถึงการปรับ ครม. มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ทำให้หลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “หัวหน้าพรรคการเมืองไทย” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองไทยในปัจจุบันมีหลายประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคืบหน้าการเลือกตั้ง การออกกฎหมายลูก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ความหนักใจ” เกี่ยวกับ “การเมืองไทย” ณ...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ยังคงมีปัญหาต่าง ๆ เข้ามารุมเร้า สร้างความวิตกกังวลและความหนักใจให้กับประชาชนอย่างมาก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “การปฏิรูปตำรวจ กับ 3 โจทย์ใหญ่ที่ต้องหาคำตอบ”

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนร้อยละ 87.5 คาดหวังจากการปฏิรูปตำรวจครั้งนี้ว่า จะเห็นการทำงานของตำรวจที่เป็นธรรมกับประชาชนมากที่สุด โดยร้อยละ 26.5... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2560 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปฏิรูปตำรวจ” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ ครม.ผ่านความเห็นชอบการแต่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปตำรวจ มีคณะกรรมการทั้งหมด 36 คน โดยมีพล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ เป็นประธาน ทำให้หลายฝ่ายต่าง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การรับรู้ผลงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้ามาบริหารประเทศจะครบ 3 ปี ซึ่งรัฐบาลจะมีการแถลงผลงานเพื่อให้ประชาชนรับทราบถึงผลการทำงานที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสพากษ์... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 10:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ