ข่าวผลสำรวจ ก่อน 15 มกราคม พ.ศ. 2561

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากรเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2560 สำนักงานสถิติแห่งชาติดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การคาดการณ์ของประชาชน ต่อ การเมือง เศรษฐกิจ สังคม ปี 2561

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์บ้านเมืองในปีที่ผ่านมา ทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม ได้สร้างความหนักใจให้กับประชาชนคนไทยไม่น้อย ปัญหาต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ปี 2561 คนไทยอยากได้อะไร?

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –สวนดุสิตโพล การเข้าสู่ปีใหม่ เป็นช่วงที่คนไทยต่างคาดหวังว่าจะมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีเกิดขึ้นทั้งกับตนเอง ครอบครัว และสังคม ในปีใหม่ 2561 ที่จะมาถึงนี้ สวนดุสิตโพล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ที่สุดแห่งปี 2560”

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี “ที่สุดแห่งปี” ซึ่งทำต่อเนื่อง เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 20... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สิ่งที่ตั้งใจทำและของขวัญปีใหม่อยากได้จากนายกฯในปี...

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 38.5 ระบุว่า จะมอบรอยยิ้มและกำลังใจ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แด่ นายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ร้อยละ 38.4 อยากให้นายกฯ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลังสู่ปีใหม่ 2018 ของคนกรุง”

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ส่วนใหญ่อยากไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดตามวิถีพุทธ อยาก countdown กับตูน บอดี้สแลมมากที่สุด รองลงมาคือ บิ๊กตู่ และอั้ม พัชราภา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “การตั้งพรรคการเมืองใหม่”

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เช่น พรรคประชารัฐ พรรคทหารจนมีหลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าว... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงกับการท่องเที่ยวปีใหม่ 2018”

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุง 83.8% มีการวางแผนเดินทางในช่วงหยุดยาวปีใหม่ โดยส่วนใหญ่อยากไปเข้าวัดทำบุญมากที่สุด 64.6% กังวลเรื่องการจราจรที่ติดขัด เป็นอัมพาต... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ที่สุดแห่งปี 2560”

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ กรุงเทพโพลล์โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2560”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 10 เรื่องที่ประชาชนอยากบอก “รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์” ณ...

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล หลังจาก คสช. ได้เข้ามาบริหารประเทศเป็นเวลาเกือบ 4 ปี ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มีการดำเนินงานตามโรดแมป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “รัฐธรรมนูญไทย” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล วันที่ 10 ธันวาคมของทุกปี เป็น“วันรัฐธรรมนูญ” ปัจจุบันมีการประกาศใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 เมื่อวันที่ 6 เมษายน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ปัญหาคอร์รัปชั่นในมุมมองคนไทย”

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ เมื่อพูดถึงการคอร์รัปชั่น คนไทยนึกถึงข้าราชการ หน่วยงานราชการ เจ้าหน้าที่รัฐ มากที่สุด 78.7%เห็นว่าปัญหาการติดสินบน การจ่ายใต้โต๊ะ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ครม.ประยุทธ์ 5

ผลสำรวจ ธ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ได้ประกาศปรับ ครม.ประยุทธ์ 5 มีทั้งหมด 18 คน แบ่งเป็นรัฐมนตรีใหม่ 10 คน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ขบวนการล้มบอลไทย

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนในวงการฟุตบอลไทย จากที่สมาคมฟุตบอล ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาแถลงข่าวการออกหมายจับ 12 ผู้ต้องหาคดีล้มบอล... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ช้อปช่วยชาติ กับพฤติกรรมการใช้จ่ายของประชาชน”

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 64.5 มีพฤติกรรมซื้อสินค้าและบริการเท่าเดิมถึงแม้ว่าช่วงนี้รัฐบาลจะออกมาตรการ“ช้อปช่วยชาติ”โดยร้อยละ 52.9... อ่านต่อ

สรุปผลที่สำคัญการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 2 ปี 2560

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใหม่ และต่อเติมหรือดัดแปลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ คำถาม 6 ข้อ ของนายกฯ

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ตั้งคำถาม 6 ข้อ เกี่ยวกับอนาคตทางการเมืองไทยให้ประชาชนตอบ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ปลดล็อคการเลือกตั้งท้องถิ่น”

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 63.3 มีความเห็นว่า หากปลดล็อคให้มีการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นบรรยากาศทางการเมืองน่าจะดีขึ้น โดยร้อยละ 53.9... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: "ประชาชนคิดอย่างไรกับการปรับ ครม. ประยุทธ์ 5”

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ "ประชาชนส่วนใหญ่ 52.5% เชื่อหากปรับ ครม.จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ การเมือง 57.5% ไม่อยากได้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: กระแสข่าว ปรับ ครม.ประยุทธ์ 5

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวออกมาว่ารัฐบาลจะมีการปรับ ครม. ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าจะมีการปรับ ครม.ครั้งใหญ่ หรือจะปรับบางตำแหน่ง โดยมีอย่างน้อย 5... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การปลดล็อคพรรคการเมือง

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรียืนยันว่าจะมีการเลือกตั้งปลายปี 2561 อย่างแน่นอน ส่งผลให้หลายพรรคการเมืองเริ่มออกมาเคลื่อนไหว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “พ่อ” สอนลูกอย่างไร? จึงจะได้ดี

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ ในหัวข้อ “พ่อ” สอนลูกอย่างไร? จึงจะได้ดี จำนวนทั้งสิ้น 1,214 คน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนกับการปลดล็อคพรรคการเมือง”

ผลสำรวจ พ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 61.2% หนุนปลดล็อคพรรคการเมือง แต่ 53.0% ไม่ค่อยเชื่อมั่นว่าจะทำให้การเมืองไทยดีขึ้นได้ หากปลดล็อคพรรคการเมือง 54.3%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “๙๙๙ เสียงจากหัวใจคนไทยถวายพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย”

ผลสำรวจ ต.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ “รักในหลวงที่สุด รักพระองค์ท่านมากที่สุด” และ “ขอพระองค์เสด็จสู่สวรรคาลัย” คือเสียงจากหัวใจคนไทยที่ต้องการถวายพระผู้เสด็จสู่สว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเดินทางเยือนสหรัฐอเมริกา ของ นายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ ต.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางเยือนประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคม 2560... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผลการตัดสินจำคุก 5 ปี คดีจำนำข้าวของอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์...

ผลสำรวจ ต.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาฯ มีมติเอกฉันท์พิพากษาให้จำคุกอดีตนายกรัฐมนตรี "น.ส.ยิ่งลักษณ์" คดีจำนำข้าว เป็นเวลา 5 ปี ไม่รอลงอาญา... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนไทยพร้อมหรือไม่กับการใช้ PromptPay QR Code ชำระเงิน”

ผลสำรวจ ต.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงส่วนใหญ่ 57.4 % ทราบข่าวการเปิดตัว PromptPay QR Code เพื่อการชำระเงินรูปแบบใหม่สร้างสังคมไร้เงินสด 72.4% มองว่าจะทำให้สะดวกรวดเร็วขึ้นในการซื้อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ครม.สัญจร

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สวนดุสิตโพล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มีแนวคิดที่จะจัดการประชุม ครม.สัญจรใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อพบปะประชาชนและติดตามการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "นักการเมือง"กับ"รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์"

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากการที่พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ ครม. สัญจร จังหวัดสุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักการเมืองจากพรรคชาติไทยพัฒนามาต้อนรับและร่วมแสดงความคิดเห็น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ปรองดองสู่เลือกตั้งหรือเลือกตั้งสู่ปรองดอง”

ผลสำรวจ ก.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ จากคำกล่าวของ พล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ว่า“....ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือมีความปรองดองเราก็จะมีการเลือกตั้งทั่วไปในปีหน้า”... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 25 กันยายน พ.ศ. 2560 08:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ