ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 8, 2001 13:34 —Asianet Press Release

--7 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เคมบริดจ์: บริษัท Millenium Pharmaceuticals Inc และ ImmunoGen Inc ประกาศทำข้อตกลงอนุญาตให้ Millenium เข้าใช้เทคโนโลยี Tumor-Activated Prodrug (TAP) ของ ImmunoGen เพื่อใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์แอนตี้บอดี
อาลิโซ เวียโค: บริษัท Fluor Corp ซึ่งเป็นบริษัทด้านการก่อสร้างและวิศวกรรมระดับโลกประกาศยืนยันแนวโน้มรายปีและผลกำไรไตรมาสแรกในวันนี้ และแถลงว่ากำไรจากการดำเนินงานจะอยู่ที่ระดับ 35-40 เซนต์ต่อหุ้น
ซานตา คลารา: บริษัท P-Cube Inc ซึ่งเป็นผู้ผลิตระบบ IP Service Engineering และบริษัท Cupertino ซึ่งเป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์โครงสร้างพื้นฐานทางธุรกิจจะร่วมกันจัดหาระบบรวมการจัดส่งบิลให้แก่บริษัทผู้ให้บริการที่กำลังจัดการกับเครือข่าย IP รุ่นใหม่
เซนต์ พอล: บริษัท Drug Delivery Systems ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท 3M ได้ขยายความสามารถในการ outsourcing ออกไปทั่วโลก โดยบริษัทจะจัดหาสินค้าและบริการจากโรงงานเวชภัณฑ์ในอังกฤษมากยิ่งขึ้น
ฮุสตัน: บริษัท Apache Corporation และบริษัท Shell Overseas Holdings Limited ซึ่งเป็นหุ้นส่วน คาดหวังว่าจะเสร็จสิ้นการเข้าซื้อบริษัท Fletcher Challenge Energy ในวงเงิน 630 ล้านดอลลาร์สหรัฐได้ภายในช่วงปลายเดือนมี.ค. โดยผู้ถือหุ้นของ Fletcher Challenge ได้ลงมติอนุมัติการเข้าซื้อดังกล่าวด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นในการจัดประชุมนัดพิเศษที่จัดขึ้นในช่วงเช้าวันนี้ที่นิวซีแลนด์
โตรอนโต: บริษัท Sun Life Financial Services of Canada Inc ประกาศโครงการ Asset Reunification Program ในวันนี้เพื่อดูแลคำร้องเรียนเรื่องสิทธิ์ในหุ้นและเงินปันผลซึ่งเป็นผลมาจากการแปลงองค์กรเป็นหน่วยงานที่แสวงหาผลกำไรในเดือนนี้
ซาน ฟรานซิสโก: บริษัท Cape Clear Software แนะนำเทคโนโลยีใหม่ซึ่งมีชื่อว่า CapeConnect(TM) Two ซึ่งถือเป็นแพลทฟอร์มบริการทางอินเทอร์เน็ตแห่งแรกของโลก สำหรับ Java(TM) 2 Platform, Enterprise Edition (J2EE) และ Enterprise JavaBeans(EJB(TM))โดยเทคโนโลยีนี้สามารถสร้าง, ปรับตามความต้องการของลูกค้าและทำหน้าที่เป็น host ให้กับบริการอินเทอร์เน็ตบน Simple Object Access Protocol (SOAP)
ฮ่องกง: บริษัท Avaya Inc. ซึ่งเป็นผู้จัดหาบริการและโซลูชั่นการสื่อสารทางธุรกิจ ได้เปิดตัวระบบตรวจสอบที่มีชื่อว่า iPatch(TM) ในวันนี้ โดยระบบนี้ช่วยในการเชื่อมต่อพอร์ทข้อมูลและเสียงในระบบเรียล-ไทม์ และช่วยปรับปรุงความเร็วและความถูกต้องในการติดตั้ง patch cord
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ที่ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ