สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 31, 2008 16:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
CORD:USE แต่งตั้ง
ออร์แลนโด: ดร.จอห์น แวกเนอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดจากรก (cord blood stem cell transplantation) ได้ร่วมงานกับ CORD:USE Cord Blood Bank โดยความรู้และประสบการณ์ด้านการปลูกถ่ายและชีววิทยาเซลล์ต้นกำเนิดของดร.แวกเนอร์ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งยวดต่อ CORD:USE
www.corduse.com
แกรนด์ อีเนอร์จีย์
ฟอร์ท วอร์ธ, เท็กซัส: คีปโค อิงค์ (GEEPCO, Inc.) ผู้ผลิตน้ำมันและก๊าซในเมืองฟอร์ท วอร์ธ รัฐเท็กซัส ประกาศว่าบริษัทได้รับเงินเป็นมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากโอเปกซ์ เอนเนอร์จี คอร์ป (OPEX Energy Corp) โดยแกรนด์ เอนเนอร์จี จะใช้เงินทุนจำนวนนี้เป็นสินทรัพย์ของบริษัท ซึ่งรวมถึงสิทธิในการสำรวจน้ำมันในบ่อฮาสท์ เบซิน ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งตะวันตกของนิวซีแลนด์เป็นระยะทาง 4,550 ตารางไมล์ รวมถึงผลประโยชน์ในบ่อน้ำมัน 22 แห่งในเมืองบาร์เน็ตต์ ชาร์ล รัฐเท็กซัส
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้ แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
พีชั่น เท็กโลจิกซ์
แอ็กซ์-ออง-โปรวองซ์: พีชั่น เท็กโลจิกซ์ (Psion Teklogix) กำลังขยายโครงการให้บริการสำหรับไลน์การผลิตระบบคอมพิวเตอร์บนมือถือที่จะนำเสนอในตลาดทั่วโลกภายใต้ชื่อ I-Serv (www.psionteklogix.com/i-serv) โดยโซลูชั่นใหม่นี้ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับขั้นตอนการให้บริการที่ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการทำสัญญาระดับโลกที่ง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถลดต้นทุนโดยรวมจากการเป็นเจ้าของระบบฮาร์ดแวร์และการบริการมากกว่า 50% ขึ้นไป
www.psionteklogix.com
www.psionteklogix.com/i-serv
เทคโนโลยี Pepnet ของบัซกา
เพิร์ธ: บัซกา (Buzka) ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Popnet รุ่นใหม่ของบริษัทที่ DEMO 08 และให้คำมั่นที่จะหาวิธีการใหม่ในการทำให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรด์สินค้ามากขึ้น ด้วยการเปลี่ยนวิธีให้ความช่วยเหลือในการรักษาส่วนแบ่งและการค้นหาข้อมูลสินค้าใหม่ๆ
www.demo.com
www.popnets.com
เธอร์โมลอนรวมกิจการกับชินวู
ฮ่องกง: เธอร์โมลอน ซัพพลายเออร์สารเคลือบชนิดไม่เหนียว ประกาศว่า บริษัทได้ควบรวมกิจการกับชินวู เทรดดิ้ง คอมพานี บริษัทผลิตสารเคลือบผลิตภัณฑ์ของเกาหลีใต้
www.thermolon.com
เอฟทีเอสอี กับยาซาร์ เปิดตัว
ลอนดอน, นิวยอร์ก และดูไบ: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ผู้ให้บริการด้านดัชนีทั่วโลก และยาซาร์ รีเสิร์ช ประกาศเปิดตัว FTSE Shariah Global Equity Index Series ด้วยการเปิดตัวดัชนี Shariah ใหม่ 96 ตัว ซึ่งรวมถึง FTSE Shariah Development Index Series, FTSE Shariah All-World Index Series และ FTSE Shariah Multinationals 150 Index
เอ็มเอ็มเอ มีเดีย
เซี่ยงไฮ้: เอ็มเอ็มเอ มีเดีย อิงค์ (MMA Media Inc.) ยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนร่วมกันกับพอยซ์ โปรฟิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (Poise Profit International, Ltd.)
www.sec.gov
เพอร์เฟ็ค เวิลด์
ปักกิ่ง: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ PW Network เปิดเผยว่า นายฉี หยูเฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ประชุมร่วมกับจอห์น วู ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "เร้ด คลิฟฟ์" (The Battle of Red Cliff หรือที่รู้จักกันในชื่อ ยุทธการผาแดง หรือ ศึกเซ็กเพ็ก ซึ่งเป็นตอนหนึ่งจากมหากาพย์เรื่องสามก๊ก) เพื่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องความร่วมมือระหว่างภาพยนตร์และเกมออนไลน์ "ชื่อปี้" (Chi Bi)
อีเกิล คอนเฟอเรนซิ่ง
นิวยอร์ก และบังกะลอร์: อีเกิล คอนเฟอเรสชนซิ่ง (Eagle Conferencing) ที่อินเดีย ประกาศว่า นิตยสาร INTERNET TELEPHONY ของเทคโนโลยี มาร์เก็ตติ้ง คอร์เปอเรชั่น ได้มอบรางวัลสินค่าแห่งปี 2550 ให้กับอีเกิล คอนเฟอเรนซิ่ง
www.eagleacd.com
www.eagelconferencing.in
www.tmcnet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ