การบินไทยจัดพิธีลงนามสัญญาซื้อขายบัตรโดยสารลูกค้าภาคธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Thursday October 16, 2014 15:14 —สำนักโฆษก

วันนี้ (16 ตุลาคม 2557) ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามสัญญาซื้อขายบัตรโดยสารลูกค้าภาคธุรกิจ จำนวน 7 บริษัท โดยมี เรืออากาศโท สุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามกับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทชั้นนำที่เป็นลูกค้าภาคธุรกิจจำนวน 7 บริษัท และบริษัทตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารจำนวน 4 บริษัท

เรืออากาศโท สุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ การบินไทย เปิดเผยว่า สายการพาณิชย์เป็นหน่วยงานสำคัญในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทฯ โดยมีกองขายภาคราชการและองค์กรเป็นหน่วยงานที่ดูแลลูกค้าภาคราชการและภาคธุรกิจ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่สร้างรายได้ให้บริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้จัดพิธีลงนามสัญญาซื้อขายบัตรโดยสารลูกค้าภาคธุรกิจ ระหว่าง การบินไทยกับลูกค้าภาคธุรกิจจำนวน 7 บริษัท ได้แก่ บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอป-เม้นท์ จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท บีบี จำกัด บริษัท ควอลิตี้เซรามิค จำกัด บริษัท เบเยอร์ จำกัด และ บริษัท ดีสโตน จำกัด พร้อมด้วยตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารจำนวน 4 บริษัท ร่วมลงนามได้แก่ บริษัท โบนัส การท่องเที่ยว จำกัด บริษัท รุ่งทรัพย์ ฮอลิเดย์ จำกัด บริษัท สกาเดียแทรเวิล จำกัด บริษัท บอร์น ฮอลิเดย์ จำกัด

ปี 2557 นี้ บริษัทฯ มีรายได้จากการขายบัตรโดยสารลูกค้าภาคธุรกิจประมาณ 2,500 ล้านบาท ซึ่งพิธีลงนามในวันนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าภาคธุรกิจให้ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ เป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าภาคธุรกิจและเป็นการกระตุ้นยอดขาย อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กร โดยกลุ่มบริษัทที่ร่วมลงนามในสัญญาซื้อขายบัตรโดยสารลูกค้าภาคธุรกิจจะต้องมียอดซื้อต่อปีตามเป้าที่บริษัทฯ ตั้งไว้ โดยจะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์พิเศษ ซึ่งเป็นการให้ความสำคัญกับลูกค้าภาคธุรกิจซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมที่มีอุปการคุณต่อการบินไทยอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ การบินไทยยังได้จัดงาน Mini Corporate Fair only @THAI ซึ่งเป็นการออกร้านของลูกค้าภาคธุรกิจนำสินค้าอุปโภคบริโภคของบริษัทตน มาร่วมจำหน่ายให้กับพนักงานของการบินไทย ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟเซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทย-เบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท บีบี จำกัด บริษัท ไทยเพรสิเด้นท์ ฟู้ด จำกัด (มหาชน) บริษัท บางกอกไซเคิล อินดัสเตรียล จำกัด บริษัท ควอลิตี้เซรามิค จำกัด บริษัท เบเยอร์ จำกัด และบริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 –17 ตุลาคม 2557 เวลา 08.00-16.00 น. มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานการบินไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกจากบริษัทที่เป็นลูกค้าชั้นเยี่ยมของการบินไทย ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันระหว่างลูกค้ากับการบินไทย รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรอีกทางหนึ่งด้วย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ