ธนาคารออมสิน เปิดบริการ MyMo Mobile Banking ด้วยบริการที่เหนือกว่า

ข่าวทั่วไป Thursday May 7, 2015 16:16 —สำนักโฆษก

ธนาคารออมสิน เปิดธุรกรรมทางการเงิน Mobile Banking บนมือถือ-แท็ปเล็ต ในชื่อ “MyMo” พบประสบการณ์ใหม่ที่เข้าใจง่ายกับรูปแบบธนาคารที่อยู่กับคุณทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะตรวจสอบบัญชีเงินฝาก สลากออมสิน สินเชื่อ หรือธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ที่ลูกค้าใช้บริการกับธนาคารออมสิน หรือจะดูยอดเงินในบัญชี โอนเงิน จ่าย หรือชำระค่าสินค้า/บริการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินได้นำนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ นำเสนอเชิญชวนลูกค้าใช้บริการในงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 : Money Expo 2015 ระหว่างวันที่ 7 - 10 พฤษภาคม 2558 นี้ เป็นบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา (Mobile Banking) เช่น โทรศัพท์มือถือ แทบเล็ต อันเป็นการพัฒนาบริการของธนาคารให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีปัจจุบันและอนาคต ภายใต้ชื่อ “MyMo” (มายโม่ : My Money, My Mobile) เพียงใช้บัตรประชาชน และ สมุดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกหรือกระแสรายวันในชื่อของตนเอง สมัครได้ทันทีทั้งภายในงาน และธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ คุณสมบัติของลูกค้า คือ เป็นบุคคลธรรมดา มีสัญชาติไทย อายุ 15 ปีขึ้นไป เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก หรือกระแสรายวัน ของธนาคารออมสิน (ไม่เป็นบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์ และไม่เป็นบัญชีร่วม) มีหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Smartphone ที่มีระบบปฏิบัติการ iOS 7 ขึ้นไป หรือ Android 4.1 ขึ้นไป และมี E-mail Address

สำหรับบริการพื้นฐานที่ลูกค้าจะได้พบใน MyMo ได้แก่ เช็คยอดเงินได้ทุกบัญชี, ตรวจสอบข้อมูลบัญชีเงินฝาก สลากออมสิน หรือสินเชื่อ, โอนเงินภายในบัญชีธนาคาร โอนเงินต่างธนาคาร, โอนเงินด้วยเบอร์โทรศัพท์ หรือจะจ่ายบิลด้วยบาร์โค้ด และเติมเงินมือถือ อีกทั้งยังพร้อมด้วยบริการที่เหนือกว่า ด้วยการแสดงข้อมูลบัญชี (Account Detail) ได้มากกว่า เช่น ผลรางวัลสลากออมสินพิเศษ, เรียกดู Statement ย้อนหลังได้ 5 ปี, ระบบแจ้งเตือน (Message Alert) ธุรกรรมการเงินทุกบัญชีทุกช่องทางในรูปแบบ Push Notification และสามารถใช้บริการได้ทุกที่ทั่วโลกผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 3G และ WIFI พร้อมทั้งเลือกธีมพื้นหลังของแอ็พได้ตามใจชอบตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ผู้อำนายการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ภายในงานมหกรรมทางการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 ธนาคารฯ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ฝากสลากออมสินพิเศษภายในงาน และสมัครใช้บริการ MyMo จะได้สิทธิ์รับเงินรางวัลจากการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษเป็น 2 เท่า ทุกรางวัล สำหรับการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษ วันที่ 16 มิถุนายน 2558 นี้เท่านั้น เพียงฝากสลากออมสิน ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน 500,000 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าทุกรายที่สมัครใช้บริการ MyMo ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม Message Alert ฟรี! 1 ปี

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน หรือหากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ สามารถสอบถามได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Center โทร.1115 หรือ MyMo Call Center 1143

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ