กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 2 - 4 ก.ค. ณ ไบเทค บางนา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 23, 2015 17:21 —สำนักโฆษก

วันนี้ (23 มิ.ย.58) เวลา 08.40 น. ณ บริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายพีรพัฒน์ พรศิริเลิศกิจ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน พร้อมคณะประมาณ 15 คน มาพบ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนการเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติครั้งที่ 29 ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีภายใต้ชื่องาน “ปลูกจิตสำนึกร่วมใจป้องกัน สร้างสรรค์ความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี” ระหว่างวันที่ 2 - 4 กรกฎาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

การจัดงานดังกล่าวถือได้ว่าเป็นงานที่มีความสำคัญต่อสถานประกอบกิจการลูกจ้าง นายจ้างและประชาชนทั่วไปที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมงานรับฟังแลกเปลี่ยนวิทยาการและเปิดโลกทัศน์เข้าสู่มิติของความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ นายจ้าง ลูกจ้าง นักเรียน นักศึกษา รวมทั้งคนทำงานจากทุกสายอาชีพเกิดจิตสำนึกด้านความปลอดภัย และทบทวนปัญหาความไม่ปลอดภัยในการทำงาน ตลอดจนร่วมมือร่วมใจในการดำเนินงานด้านความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยในการทำงาน เพื่อไปสู่เป้าหมายของการลดการการประสบอันตราย และโรคอันเนื่องมาจากการทำงานลงให้มากที่สุด ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศในภาพรวมต่อไป

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันปลูกจิตสำนึกที่ดีในด้านความปลอดภัยในการทำงาน และขอเชิญเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ในการเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงานฯ ครั้งที่ 29 ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 2 -2448 -9128 -39 Hotline 1546 www.labour.go.th www.oshthai.org

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

พัณณ์วรินทร์ อินโท่โล่ รายงาน

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ