รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประจำปี ๒๕๕๘

ข่าวทั่วไป Wednesday June 24, 2015 16:39 —สำนักโฆษก

เมื่อวันพุธที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๕๘ เวลา ๑๑.๐๐ น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพ ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประจำปี ๒๕๕๘ โดยมี พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี เข้าร่วมงานฯ ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ

สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพ ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประจำปี ๒๕๕๘ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชน และสถาบันการเงิน รวมทั้งสิ้น ๓๒ หน่วยงาน โดยกรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ได้เป็นหน่วยงานหนึ่งที่เข้าร่วมลงนามดังกล่าว เพื่อบูรณาการความร่วมมือของกลุ่มผู้ให้บริการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ตามนโยบายรัฐบาล ผ่านกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพผู้ประกอบการ SME ในด้านสิทธิประโยชน์ด้านการเข้าถึงแหล่งเงินทุน การตลาด องค์ความรู้มุ่งหวังให้เกิดการต่อยอดและสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการ SME

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ