กรุงไทยสนับสนุนละครเวที เพื่อร่วมสืบสานความเป็นไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 11, 2015 17:26 —สำนักโฆษก

ธนาคารกรุงไทยร่วมสร้างสรรค์ละครเวที รอยดุริยางค์ เดอะ มิวสิคัล เพื่อถ่ายทอดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่ 19 ศิลปินไทยได้บรรเลงมโหรีต่อหน้าพระที่นั่งสมเด็จพระราชินีนาถวิคตอเรีย โดยจัดรอบพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมส่วนลด 20 % เมื่อใช้บัตรเดบิตธนาคาร

นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของธนาคารที่อยู่เคียงข้าง และเติบโตพร้อมกับคนไทยและสังคมไทย รวมทั้งเห็นความสำคัญของการสืบสานความเป็นไทย จึงได้ร่วมกับ บมจ.อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ สร้างสรรค์ละครเวทีเรื่อง รอยดุริยางค์ เดอะ มิวสิคัล เพื่อถ่ายทอดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ให้คนรุ่นใหม่ได้ภาคภูมิใจกับความเป็นไทย ในโอกาสครบรอบ 130 ปี ที่ 19 ศิลปินไทย ได้รับเชิญจากรัฐบาลอังกฤษ บรรเลงมโหรีต่อหน้าพระที่นั่งสมเด็จพระราชินีนาถวิคตอเรียเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่คนไทยอาจไม่เคยรู้

ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ธนาคารกรุงไทยเชื่อมั่นว่าละครเวที รอยดุริยางค์ เดอะ มิวสิคัล จะเป็นละครเพลงเรื่องเยี่ยมแห่งปี ด้วยการผสมผสานเทคนิคมัลติมีเดีย โปรดักชั่นที่อลังการล้ำสมัย กำกับการแสดงโดย ต้อ มารุต สาโรวาท ถ่ายทอดการแสดงโดย แบงค์ แคช นัททิว โบว์ สาวิตรี เก่ง ธชย แอน นันทนา ส้ม มารี และ กันต์ ชนุตม์ จัดการแสดงเพียง 10 รอบ ตั้งแต่วันที่ 20-25 สิงหาคม 2558 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ ธนาคารได้จัดรอบพิเศษสำหรับลูกค้า เพื่อมอบความสุขที่มีคุณค่า รวมทั้งมอบส่วนลดพิเศษ 20% ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรกรุงไทย จำนวน 3,000 ที่นั่งอีกด้วย

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์

โทร. 0-2208-4174-7

ที่มา : กระทรวงการคลัง

ผู้นำเสนอ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ