ผู้ประกอบธุรกิจประกันภัยจากต่างประเทศ ชื่มชมผลประกอบการในประเทศไทย เตรียมขยายกิจการเพิ่ม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2016 15:27 —สำนักโฆษก

วันนี้ (4 พ.ค. 2559) นาย Richard Li ประธาน Pacific Century Group (PCG) พร้อมนาย John Baird อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแคนาดา ในฐานะที่ปรึกษา เข้าเยี่ยมคารวะ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีได้แจ้งให้ทราบถึง นโยบายของการกระตุ้นการลงทุนของประเทศ ด้วยการเร่งพิจารณาโครงการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและจัดทำโครงการลงทุนร่วมกับเอกชน โดยเฉพาะในโครงสร้างพื้นฐานที่มีผลตอบแทนดีในภาคการขนส่ง ภาคพลังงาน และภาคเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมเชิญชวนให้ นาย Richard Li ซึ่งเป็นผู้ลงทุนในกิจการด้านการเงิน โครงสร้างพื้นฐานการสื่อสาร การขนส่งและอินเตอร์เน็ต ในหลายประเทศทั่วโลก พิจารณาเข้ามาลงทุนด้านนี้เพิ่มเติม โดยเชิญชวนให้เข้าร่วมงานสัมมนาและนิทรรศการนานาชาติเพื่อส่งเสริมดิจิทัลไทยแลนด์ ที่รัฐบาลเป็นเจ้าภาพจัดงานในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย

โดยในวันนี้ นาย Richard Li ซึ่งเป็นนักธุรกิจและนักลงทุนที่มีความน่าเชื่อถือและมีบทบาทในการพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรมในภูมิภาคได้กล่าวชื่นชมนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศและบรรยากาศการลงทุนที่ดีในประเทศไทย พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างการขยายธุรกิจการประกันชีวิต ING ในประเทศไทย ซึ่งมีผลประกอบการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเห็นถึงศักยภาพการลงทุนในอนาคต โดยเฉพาะในรูปแบบ E-commerce ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจดิจิตัลที่เป็นนโยบายของรัฐบาลสู่ธุรกิจประกันภัย ด้วยเช่นกัน

***************************

กลุ่มวิเทศสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ