รอง ลธน.ม.เรณูฯ ประธานกรรมการดำเนินโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม เป็นประธานเปิดสัมมนาเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “พัฒนาสินค้าไทย ถูกใจลูกค้ากลุ่มใหม่”

ข่าวทั่วไป Monday July 4, 2016 14:06 —สำนักโฆษก

SME Development Bank ให้ความร่วมมือรัฐบาลจัด Workshop แก่ผู้ประกอบการเพื่อพัฒนาสินค้าไทยประเภทกระเป๋าและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของผู้ประกอบการ OTOP และ SMEs ให้ถูก Trend และทันสมัยตอบโจทย์ตลาดและลูกค้ากลุ่มใหม่

วันนี้(4 ก.ค.59) เวลา 09.30 น. ณ ห้องทับทิม ชั้น 11 อาคาร SME Development Bank Tower ถนนพหลโยธิน กทม. นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ในฐานะปรธานกรรมการดำเนินโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ได้เป็นประธานเปิดสัมมนาเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “พัฒนาสินค้าไทย ถูกใจลูกค้ากลุ่มใหม่”โดยมีผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วย นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ SME Development Bank คณะผู้บริหารจากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี SME Development Bank และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง

?โอกาสนี้ ประธานกรรมการโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ได้กล่าวเปิดงานสรุปว่า จากนโยบายของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีดำริให้มีการพัฒนาสินค้าไทยให้มีความทันสมัยและสนองตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ประกอบการมีรายได้มากขึ้นจากการจำหน่ายสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลิตกระเป๋าสะพายจากผ้าไทยให้มีรูปทรงที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อีกทั้งมีการใช้วัสดุที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์ และตลอดจนมีความคงทนใช้งานได้ดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การทำ Workshop ของผู้ประกอบการในวันนี้ จะทำให้นำไปพัฒนาและต่อยอดสินค้าของผู้ประกอบการให้โดนใจลูกค้า ขายออกง่ายและขายดียิ่งขึ้น ประการสำคัญการจัดWorkshop ในวันนี้จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เลย หากไม่ได้รับความสนับสนุนการจัด Workshop ครั้งนี้จากคุณมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ SME Development Bank ในนามของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการดำเนินโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม และคงมีโอกาสได้ร่วมมืออีกในการพัฒนาสินค้าไทย โดยจะส่งผลให้เศรษฐกิจชุมชนของประเทศไทยได้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชนให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น

จากนั้น ประธานฯ พร้อมกรรมการผู้จัดการ SME Developmen Bank ได้ทักทายผู้ประกอบการที่มาร่วม Workshopพร้อมสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาสินค้าไทยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนประชาสัมพันธ์

อภิวัฒน์-โยธะกาน์ / รายงาน

ดวงใจ / ตรวจ

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


แท็ก ทับทิม   otop   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ