นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดีกับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นที่คว้าแชมป์โลกมวยสากลของ WBC สำเร็จ

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2017 14:56 —สำนักโฆษก

นายกฯ ยินดี เจ้าแหลม ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกมวยสากลของ WBC พร้อมชื่นชมในความอุตสาหะ เรียนรู้ และพัฒนาตนเอง แนะนักกีฬาและประชาชนนำไปเป็นแบบอย่าง

วันนี้ (10 ก.ย.60) พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยินดีกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่สามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกจากการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีซี (WBC) ที่สหรัฐอเมริกา ไว้ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะโรมัน กอนซาเลซ คู่แข่งจากนิการากัว ไปได้ในยกที่ 4

“นายกฯ ชื่นชมการได้รับชัยชนะของเจ้าแหลมที่ทำให้คนไทยมีความสุข ทั้งในระหว่างการติดตามลุ้นในแต่ละยก จนกระทั่งจบการแข่งขัน รวมทั้งยังเป็นการช่วยสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศ โดยได้ฝากข้อคิดแก่นักกีฬาและประชาชนทั่วไปด้วยว่า สิ่งสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเจ้าแหลมและอีกหลาย ๆ คนนั้น ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หากแต่เกิดจากการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาฝีมือด้วยความอุตสาหะ และรู้จักนำจุดอ่อนไปปรับปรุงแก้ไขอย่างสม่ำเสมอ จึงสมควรที่ทุกคนจะนำไปเป็นแบบอย่าง เพื่อปรับใช้ในการแข่งขันกีฬาและการดำเนินชีวิต"

.........

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ