นายกฯ ย้ำ ครม.น้อมนำกระแสพระราชดำรัส ร.10 ไปปฏิบัติ อุทิศตนเพื่อประเทศชาติและประชาชน เตรียมแบ่งมอบงานอย่างเหมาะสม นำพาชาติบ้านเมืองพัฒนาอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Saturday December 2, 2017 16:13 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีย้ำกับคณะรัฐมนตรีใหม่ที่ได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณวานนี้ ให้น้อมนำกระแสพระราชดำรัสใส่เกล้าใส่กระหม่อม อุทิศตนทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

วันนี้ (1 ธันวาคม 2561) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ย้ำกับคณะรัฐมนตรีใหม่ที่ได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณวานนี้ ให้น้อมนำกระแสพระราชดำรัสใส่เกล้าใส่กระหม่อม อุทิศตนทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน ธำรงไว้ซึ่งสถาบันหลักได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้อยู่คู่กับประเทศไทยสืบไป นอกจากนี้ ให้นำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ยึดถือเป็นหลักในการปฏิบัติงาน และสืบสานต่อยอดให้ประเทศเกิดการพัฒนาอย่างมั่นคง ดำรงรักษาอัตลักษณ์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมประเพณีที่งดงาม สร้างสังคมจิตอาสาที่มีคุณธรรมจริยธรรม และปราศจากการทุจริตอย่างยั่งยืน “ส่วนตัวนายกรัฐมนตรีได้รับใส่เกล้าใส่กระหม่อม และน้อมนำไปขับเคลื่อนงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยจะแบ่งมอบงานให้แก่รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และมอบหมายงานตามภารกิจแก่รัฐมนตรีทุกกระทรวงอย่างเหมาะสม เพื่อร่วมกันนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างเข้มแข็ง ประชาชนมีความสุขและความพึงพอใจให้มากที่สุด”

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ