ผู้บริหาร"แอร์พอร์ต เรล ลิงก์"เผยประตูกั้นชานชาลากำลังอยู่ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง

ข่าวทั่วไป Saturday July 22, 2017 17:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชี้แจงว่า ตามที่มีข่าวออกมาระบุว่า นายวิสุทธิ์ จันมณี รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ของบริษัทฯ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการดำเนินงานในเรื่องของประตูกั้นชานชาลา และการจัดซื้อรถไฟฟ้าขบวนใหม่จำนวน 7 ขบวน นั้น

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ของบริษัทฯ ขอชี้แจงเพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องว่า กรณีการให้สัมภาษณ์เรื่องการดำเนินงานประตูกั้นชานชาลาเป็นการให้สัมภาษณ์ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง

และเนื้อหาที่ระบุว่า "สำหรับเรื่องการจัดหาขบวนรถใหม่เพิ่มเติมรอบใหม่ ภายหลังการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ในฐานะบริษัทแม่ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ยกเลิกผลการประกวดราคาจัดซื้อรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 7 ขบวน วงเงิน 4,400 ล้านบาท ขณะนี้โครงการดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เนื่องจากทางกิจการร่วมค้าฉางชุน ซีอาร์ซีซี และริเวอร์เอ็นจิเนียริ่ง ซึ่งเป็นผู้ยื่นซองประกวดราคาเพียงรายเดียว และเป็นผู้ชนะในโครงการดังกล่าว ได้ยื่นฟ้องร้อง รฟท. ที่มีการยกเลิกผลการประกวดราคา" นั้น กระผมนายวิสุทธิ์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในข้อความดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของตัวบุคคล และองค์กรทั้งการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และบริษัท รถไฟฟ้า จำกัด (รฟฟท.) ที่ถูกกล่าวถึงในข่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ