นายกฯ เชื่อคนไทยไม่ผิดหวังทีมวอลเลย์หญิง พร้อมส่งกำลังใจทัพนักกีฬาสู้ศึกโอลิมปิก

ข่าวการเมือง Sunday May 22, 2016 13:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากส่งกำลังใจในนามประชาชนคนไทยทุกคน และแสดงความชื่นชมแด่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง สต๊าฟโค้ช และทีมงานทุกคน ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ทำทุกสิ่งที่นักกีฬาที่ดีพึงกระทำ และสู้อย่างเต็มที่ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกโอลิมปิกที่จบลงไป

"ท่านนายกฯ เชื่อว่าคนไทยเสียใจที่ทีมชาติไทยไม่ได้ไปโอลิมปิก แต่มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนไม่เคยผิดหวังในทีมวอลเลย์บอลของชาติ ทุกคนคือความภาคภูมิใจ และเป็นตัวแทนประเทศไทยที่เราจะจดจำตลอดไป" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว

พร้อมระบุว่า นายกรัฐมนตรีชื่นชมในทีมสปิริตของนักกีฬาทุกคน ที่แสดงให้เห็นถึงความมีวินัย ความสามารถ และความมีน้ำใจนักกีฬา ที่เด็กเยาวชนควรถือเป็นแบบอย่าง และขอขอบคุณการทำหน้าที่ในนามทีมชาติของทุกคน ได้สร้างปรากฎการณ์ความรักความสามัคคีและรวมใจประชาชนคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว ขอให้นักกีฬาและทีมงานทุกคนรวมพลังสู้ต่อไป นายกฯ รวมถึงพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป

"ท่านนายกฯ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ทุกประเภทกีฬา และทุกชาติ ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่จะถึงนี้ เพื่อร่วมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับประชาคมโลก" พล.ต.สรรเสริญ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ