"ไทยเวียดเจ็ท"เปิดตัวเที่ยวบินในประเทศเชื่อมต่อปลายทางอื่นในภูมิภาค

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 22, 2014 16:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เวียดเจ็ทเฉลิมฉลองการรับมอบใบรับรองผู้ประกอบการบิน (Aircraft Operator Certificate หรือ AOC) ซึ่งช่วยให้สายการบินสามารถมอบโอกาสในการบินที่ยอดเยี่ยมให้กับ นักเดินทางในประเทศไทยและในภูมิภาคนี้ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ล่าสุดอย่าง ไทยเวียดเจ็ท ที่จะเริ่มด้วยการดำเนินการเที่ยวบินภายในประเทศไทย จากนั้นจะขยายเครือข่ายเที่ยวบิน เพื่อเชื่อมต่อประเทศไทยกับปลายทางอื่นๆ ในภูมิภาคในอนาคตอันใกล้นี้

"ผู้โดยสารเกือบ 10 ล้านคนได้ร่วมเดินทางกับเวียดเจ็ทในประเทศเวียดนามและทั่วทั้งภูมิภาคในช่วงสามปี ที่ผ่านมา การเปิดตัวต้นแบบบริษัทร่วมทุนนี้ทำให้เวียดเจ็ทได้เริ่มต้นก้าวแรกในการบุกตลาดนานาชาติ"เอกสารเผยแพร่ของไทยเวียดเจ็ท ระบุ

นาย เหวียน เติน ซุง นายกรัฐมนตรีแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้แทนอีกเป็นจำนวนมากจากทั้งสอง ประเทศ ตลอดจนบรรดาผู้บริหารจากทั้งสองฝ่าย ให้เกียรติร่วมงานเพื่อเฉลิมฉลองการก่อตั้งไทยเวียดเจ็ท ซึ่งจะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ทั้งทางการทูตและทางการค้าระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม

นายเหวียน ทัน ฮุง ประธานคณะกรรมการสายการบินไทยเวียดเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียดเจ็ท ถือกำเนิดขึ้นมา จาก ความปรารถนาที่จะมอบประสบการณ์การบินอันแสนประทับใจให้เพิ่มมากขึ้น ในอัตราค่าโดยสาร ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผมเชื่อว่าด้วยฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินทันสมัยใหม่ล่าสุด ลูกเรือที่เป็นมืออาชีพและเป็นมิตร ตลอดจนกิจกรรมในเที่ยวบินที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ของเรา จะทำให้ ไทยเวียดเจ็ท สามารถขึ้นเป็นบริษัทสายการบินยอดนิยมแห่งหนึ่งในประเทศไทยและในภูมิภาคได้ในไม่ช้า เราขอให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะสร้างความนิยมในกลุ่มผู้โดยสารด้วยการให้ความเคารพและการใส่ใจ สูงสุดต่อลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเรา"


แท็ก เที่ยวบิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ