(เพิ่มเติม) ครม.อนุมัติงบกลาง 3.82 พันลบ.เพื่อสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจในประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 27, 2017 18:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้จัดสสรรงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติมประจำปีงบประมาณ 2560 เป็นงบกลางรายการค่าใช้จ่ายส่งเสริมและสร้างความเข้มเข็งเศรษฐกิจภายในประเทศ จำนวน 18 หน่วยงาน รวม 28 โครงการ ในวงเงิน 3,828 ล้านบาท

อาทิ โครงการศูนย์กระจายสินค้าเกษตรปลอดภัยภาคตะวันออก ตลาดสาขาบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา, โครงการศูนย์การขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก ตลาดสาขาลำพูน, โครงการศูนย์กระจายสินค้าเกษตรปลอดภัยกรุงเทพมหานคร สาขาตลิ่งชัน, โครงการปรับปรุงและพัฒนาท่าอากศยานขอนแก่น, โครงการปรับปรุงอาคารที่พักผู้โดยสารและปรับปรุงภูมิทัศน์ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช, โครงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามบินอู่ตะเภา เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว, โครงการพัฒนาประสิทธิภาพการปฎิบัติงานด้านการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่นักท่องเที่ยว และ โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร เป็นต้น

สำหรับวงเงินที่เหลืออยู่ จำนวน 7,941,431,600 บาท และรายการที่ยังไม่ขอรับการจัดสรรงบประมาณหรือจะขอรับการจัดสรรงบประมาณเพิ่มเติม ขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการและนำส่งสำนักงบประมาณโดยด่วนต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ