ธอส.ชวนเปิดบัญชี "เงินฝากออมทรัพย์ทำให้คนไทยมีบ้าน" พร้อมสมทบ 0.1% เข้าโครงการสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 23, 2018 16:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าประชาชนได้มีโอกาสตอบแทนสังคมจากการมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในชุมชน พร้อมก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ล่าสุดธนาคารได้จัดทำ "เงินฝากออมทรัพย์ ทำให้คนไทยมีบ้าน" ผู้เปิดบัญชีรับอัตราดอกเบี้ย 1.40% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 และตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ถึง 8 เมษายน 2562 รับอัตราดอกเบี้ย 1.875% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับ 1.60% ต่อปี เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท และมียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม เนื่องจาก ธอส.จะสมทบเงินจำนวน 0.1% ของยอดเงินฝากเข้า "โครงการ ธอส. ขออาสาช่วยชุมชนสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ" จัดทำขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้สูงอายุในด้านที่อยู่อาศัยตามชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 65 ปี ธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือในการสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปแล้วจำนวนกว่า 2,000 ราย ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี "เงินฝากออมทรัพย์ ทำให้คนไทยมีบ้าน" ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2561

นายฉัตรชัย กล่าวว่า ธอส. ยังขอเชิญชวนลูกค้านำบัตร ATM รูปแบบเดิมซึ่งเป็นแถบแม่เหล็ก มาเปลี่ยนเป็น Vimarn card ซึ่งเป็นบัตร ATM ชิปการ์ดรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้ทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM และสำหรับลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่นำบัตร ATM รูปแบบเดิมมาเปลี่ยนเป็น Vimarn card หรือลูกค้าที่เปิดบัญชีพร้อมทำบัตร Vimarn card ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2561 รับฟรีข้าวสารหอมมะลิ A-Rice ขนาด 1 กิโลกรัม จำนวน 1 ถุง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ