อินโฟเควสท์ รุกตลาดสถาบันศึกษาเปิดอบรมให้ความรู้ด้านการเงิน-การลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 20, 2014 09:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อินโฟเควสท์ จัดทำโครงการปูพื้นฐานสู่ตลาดการลงทุนกับ “แอสเพน” จับกลุ่มนิสิต-นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ หวังปูพื้นฐานความรู้ด้านการเงินการลงทุน โดยสร้างการรับรู้ผ่านการใช้โปรแกรมเรียกดูหุ้นเรียลไทม์ “แอสเพน” กระตุ้นให้รู้จักวางแผนการเงินก่อนเข้าสู่วัยทำงาน

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด สำนักข่าวด้านการเงินการลงทุนและในฐานะผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า ในปี 2557 นี้ บริษัทฯ ได้จัดทำโครงการปูพื้นฐานสู่ตลาดการลงทุน กับ “แอสเพน” (Aspen Fast Tips for Young Investors) โดยจะจัดอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการลงทุนแก่กลุ่มนิสิต-นักศึกษา ผ่านเครื่องมือที่มีชื่อว่า “แอสเพน” ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มบริษัทหลักทรัพย์และนักลงทุนมืออาชีพเพื่อใช้วิเคราะห์หุ้นแบบเรียลไทม์ ซึ่งโครงการฯ นี้จะช่วยปูพื้นฐานและสร้างต้นทุนที่ดีให้แก่กลุ่มนิสิต-นักศึกษาเพื่อก้าวสู่การประกอบวิชาชีพในแวดวงการเงินการลงทุนต่อไป

สำหรับมหาวิทยาลัยที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.infoquest.co.th หรือสอบถามได้ที่ฝ่าย Corporate Marketing โทร. 02-253-500 ต่อ 224 , 225 E-mail: marketing@infoquest.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ