ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์กีฬาดัง 5 ประเภท-ดีง"น้องเมย์"ร่วมเจาะตลาดแมส

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 5, 2014 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทรูวิชั่นส์ กวาดซื้อลิขสิทธิ์กีฬาครบ 5 ประเภท ให้คอกีฬาได้ติดตามท็อป 3 กีฬาเชียร์ไทย ได้แก่ แบดมินตัน, วอลเลย์บอล และสนุกเกอร์ ได้ทางช่องทรูสปอร์ต 7 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 106) ที่ปรับโฉมใหม่เป็นช่องทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทยโดยเฉพาะ

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ ย้ำภาพความแข็งแกร่งทางด้านคอนเทนต์กีฬา ในฐานะ ทรูวิชั่นส์ : เดอะ คิง ออฟ สปอร์ตส์ ผู้นำด้านรายการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำระดับโลกที่ดีที่สุด มากที่สุดที่เดียวในประเทศไทย ด้วย 14 ช่องกีฬาในระบบเอชดี รวมช่องรายการกีฬาทั้งหมด 30 ช่อง ล่าสุดประกาศเจตนารมณ์ ส่งเสริมนักกีฬาไทย สู่การคว้าชัยระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยในด้านกีฬา พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางในการรวบรวมพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ ส่งให้ทัพนักกีฬาไทยให้ได้มากที่สุด

ในปีนี้เราได้กวาดซื้อลิขสิทธิ์กีฬาดัง 5 ประเภท ได้แก่ แบดมินตัน วอลเลย์บอล สนุกเกอร์ กอล์ฟ และมวยไทยไฟต์ ให้คนไทยได้เกาะติดเหล่านักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬาระดับโลกแบบสดๆ ในทุกรายการสำคัญครบถ้วนยิ่งขึ้น 100% ทุกเดือน ตลอดทั้งปี 57 โดยเจาะถึงตลาดแมส เพื่อรวบรวมแรงใจ ส่งถึงฮีโร่นักกีฬาไทยให้ได้มากที่สุด ซึ่งเริ่มต้นที่ ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ เพียง 299 บาทต่อเดือน สามารถติดตามรายการ ท็อป 3 กีฬา เชียร์ไทย ได้แก่ แบดมินตัน, วอลเลย์บอล และสนุกเกอร์ ได้ทางช่อง ทรูสปอร์ต 7 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 106) ที่ปรับโฉมใหม่เป็นช่อง “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย" โดยเฉพาะ สำหรับคอกีฬาตัวจริงต้องไม่พลาด กับความเต็มอรรถรสยิ่งขึ้นใน “ซูเปอร์ สปอร์ตส์ แพ็กเกจ" ให้รับชม “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย" แบบเอชดี และจุใจเพิ่มขึ้นกับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ และมวยไทยไฟต์ รวมทั้งกีฬาระดับโลกอื่นๆ รวมช่องรายการทั้งสิ้น 106 ช่อง ในราคาเพียง 495 บาทต่อเดือน

พร้อมทั้งจัดทำแคมเปญการตลาด “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย" ส่งเสริมนักกีฬาไทย สู้สุดใจในเวทีโลกโดย ดึง “น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" มาเป็นตัวแทน ชวนคนไทยทั้งประเทศลุ้นสดๆ ทุกแมตช์ ทุกแต้ม ทุกการแข่งขันของนักกีฬาไทยในเวทีโลก พร้อมยกทัพนักกีฬา อาทิ บุญศักดิ์ พลสนะ, นาวาอากาศตรีหญิงสราลีย์ ทุ่งทองคำ, ร้อยตำรวจโทสุดเขต ประภากมล, นิพิฐิพนธ์ พวงพั่วเพชร, พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข, แนท ณิชชาอร จินดาพล, ดวงอนงค์ อรุณเกษร และกุลชลา วรวิจิตรชัยกุล ร่วมยืนยันความยิ่งใหญ่

แคมเปญ “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย" ประเดิมล้างแค้นในศึกแบดมินตัน ออล อิงแลนด์ 6-9 มีนาคมนี้ พร้อมลุ้นนักสอยคิวไทย ในสนุกเกอร์เวิลด์แรงกิ้ง 4 รายการสุดท้าย ของฤดูกาล 2013/14 เริ่มที่ เวลส์ โอเพ่น วันที่ 19 ก.พ. – 2 มี.ค. นี้ และร่วมเชียรโปรกอล์ฟไทยในรายการ ยูราเซีย คัพ 2014 กอล์ฟประเภททีมระหว่างทีมเอเชีย ปะทะ ทีมยุโรป ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 28 - 30 มีนาคม นี้ ที่มาเลเซีย โดย ธงชัย ใจดี ยอดโปรกอล์ฟของไทยเป็นกัปตันทีมเอเชีย พร้อมด้วยผู้เล่นคนสำคัญ “โปรอาร์ม“ กีรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นสมาชิกทีมเอเชีย

นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า จากการที่ทรูวิชั่นส์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดหน้าประวัติศาสตร์วงการแบดมินตันไทย โดยในปีที่แล้ว ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสด แบดมินตันชิงแชมป์โลกที่นครกวางโจว ประเทศจีน ให้คนไทยได้ร่วมส่งใจเชียร์ ในที่สุดเราก็ได้คนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์โลกหญิง คือ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สำหรับปีนี้ ทรูวิชั่นส์ กวาดซื้อลิขสิทธิ์รายการกีฬาเชียร์ไทยสำคัญ ครบถ้วน 100% เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ร่วมเชียร์ และเกาะติดนักกีฬาคนโปรดทุกเดือน ตลอดทั้งปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ