ภาวะตลาดหุ้นไทยแนวโน้มดัชนีเช้านี้แกว่งไซต์เวย์-อัพ จับตาประชุม กกต.-พรรคการเมือง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 22, 2014 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายวิจัย บล.เคที ซีมิโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดว่าจะแกว่งไซต์เวย์ อัพ ในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาคเอเชียที่เช้านี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในแดนบวกกันเล็กน้อยตามดาวโจนส์ โดยตลาดบ้านเรายังมีโมเมนตัมที่ดีอยู่ และแรงซื้อนักลงทุนต่างชาติยังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีให้ติดตามปัจจัยการเมืองในวันนี้ในการประชุมของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)จะหารือกับพรรคการเมืองเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้ง หากมีสัญญาณบวกออกมาในการจัดการเลือกตั้งได้ก็จะเป็นข่าวดีมากๆ และวันพรุ่งนี้(23 เม.ย.)ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณาคำร้องของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีที่ขอเลื่อนการชี้แจงข้อกล่าวหาโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี จากตำแหน่งเลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) และจะมีการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.)ด้วย แต่คาดว่าคงจะเป็นไปตามที่ตลาดคาด

พร้อมแนะนำให้เลือกเล่นหุ้นที่มีการเติบโตดี อย่างหุ้น KBANK และหุ้น SCC กำลังจะประกาศผลประกอบการออกมาย นอกจากนี้สามารถเล่นเก็งกำไรหุ้นขนาดเล็ก อย่าง GOLD,UV,SAMART,ICHI ในช่วงรอสัญญาณจาก กกต.ให้แนวรับ 1,408-1,403 จุด แนวต้าน 1,420 จุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ