AS เปิดให้ใช้งานโปรแกรม AUTO UPDATE ช่วยร้านเกมยุคใหม่ลดค่าใช้จ่าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 27, 2014 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (AS)เปิดเผยว่า บริษัทเปิดให้ใช้งาน @UPDATER โปรแกรม AUTO UPDATE สำหรับร้านเกมยุคใหม่ ที่จะช่วยให้เจ้าของร้านเกมลดค่าใช้จ่าย ลดขั้นตอนการจัดการเกมในร้าน อัพเดทเกมรวดเร็วทันใจ "ทุกค่ายทุกเกม"

ทั้งนี้ @Updater เป็นโปรแกรม Auto Game Update ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับธุรกิจร้านเกมโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยลดภาระและค่าใช้จ่ายด้านการบริหารจัดการของร้านลดเวลาและขั้นตอนอันยุ่งยากในการติดตั้งเกมใหม่หรืออัพเดต patchใหม่อยู่เป็นประจำ ด้วยความสามารถของ @Updater เกมและ patch ต่างๆ จะถูกติดตั้งแบบอัตโมัติ โดยสามารถตั้งเวลาการทำงานของระบบในช่วงเวลาที่ต้องการเพื่อหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มีลูกค้าใช้บริการสูงได้ @Updater ยังรองรับทั้งร้านที่ใช้ระบบ Diskless และร้านที่ใช้ฮาร์ดดิสได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนั้นระบบยังมี Game Menu ที่จะติดตั้งอยู่ที่เครื่องลูกเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้บริการของลูกค้าด้วยการจัดแบ่งหมวดหมู่ของเกมหรือโปรแกรมอย่างเป็นระเบียบและใช้งานง่าย

โปรแกรม @UPDATE เปิดให้โหลดและใช้งานฟรี ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2557 โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ รับสิทธิพิเศษ วันนี้ถึง 30 กันยายน 2557 สมาชิก @Cafe ที่ลงทะเบียนและเริ่มใช้งานจะได้รับการขยายอายุสมาชิก @CAFE ฟรี 6 เดือน ส่วนสมาชิก @CAFE LITE และร้านเน็ตทั่วไปลงทะเบียนและเริ่มใช้งานระบบ รับฟรี สมาชิก @CAFE LITE ตลอดชีพ นอกจากนี้ เอเชียซอฟท์ ยังเปิดรับสมัครผู้สนใจจะเข้าร่วมเป็น Service Partner เพื่อทำหน้าที่ให้บริการติดตั้งระบบแก่ร้านเกมในแต่ละพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ