AP เผยเปิดขาย Aspire สาทร-ท่าพระ แค่ 2 วันฟันยอดกว่า 3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 29, 2014 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มาหชน) กล่าวว่า จากการเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด Aspire สาทร – ท่าพระ มูลค่า 3,300 ล้านบาท ที่เกิดจากการร่วมทุนอย่างต่อเนื่องเป็นโครงการที่ 4 ระหว่าง เอพี – มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป เมื่อวันที่ 27 – 28 กันยายนที่ผ่านมานั้น สามารถสร้างยอดขายรวมได้ทั้งสิ้นกว่า 1,060 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ทั้งนี้ สะท้อนได้ถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าเครือ AP และการต่อยอดองค์ความรู้จาก มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ทั้งด้านการวางระบบบริหารจัดการโครงการ การก่อสร้าง ตลอดจนการร่วมวางคอนเซ็ปต์โครงการที่ผสานแนวคิดการดีไซน์ของญี่ปุ่น มาประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนไทยได้อย่างลงตัว ส่งผลให้บริษัททำยอดขายรวม (net sales booking) กว่า 17,500 ล้านบาท ช่วยดันยอดขายรวมทั้งปีขยับเข้าใกล้เป้าหมายที่ตั้งไว้ 21,000 ล้านบาท

ก่อนส่งท้ายปี 57 บริษัทเตรียมจัดงาน AP SPACE ODYSSEY ระหว่างวันที่ 22 – 26 ตุลาคมนี้ ณ ลาน พาร์ค พารากอน ภายใต้แนวคิด “AP SPACE ตอบทุกชีวิต" กับการเปิดตัว 8 วิธีคิดในการออกแบบสเปซ กับ 8 โครงการใหม่ล่าสุด ครอบคลุมสินค้าทุกเซกเม้นท์ของบริษัทฯ ที่พร้อมตอบทุกความต้องการในการอยู่อาศัยของคนเมือง ในทุกทำเลศักยภาพ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายในงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ