(เพิ่มเติม) JAS เผย TT&T ถอนคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวคดีฟ้อง"ทริปเปิลทีฯ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 7, 2014 13:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งช่าวจาก บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล(JAS) เปิดเผยว่า บมจ.ทีทีแอนด์ที (TT&T)ถอนคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวให้ศาลมีคำสั่งห้ามมิให้ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ ทำการจำหน่ายจ่ายโอนหรือก่อให้เกิดภาระผูกพันในทรัพย์สินทริปเปิลทีฯ ได้แก่ โครงข่ายต่างๆ ระหว่างที่มีการพิจารณาคดีที่ TT&Tฟ้องทริปเปิลเรียกร้องให้ชำระหนี้จำนวน 228,700,161.34 บาท ดังนั้นศาลฯ จึงไม่ต้องพิจารณาในประเด็นคำร้องขอคุ้มครองประโยชน์ดังกล่าวที่กำหนดมีขึ้นในวันนี้

ในเวลาต่อมา JAS รายงานเรื่องดังกล่าวต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท)ว่า สืบเนื่องจาก TT&T ได้ยื่นฟ้องทริปเปิลทีต่อศาลจังหวัดนนทบุรีขอให้ศาลบังคับให้ทริปเปิลทีชำระหนี้จำนวน 228 ล้านบาท และต่อมา TT&T ได้ยื่นคำร้องขอคุ้มครองประโยชน์ระหว่างพิจารณาโดยขอให้ศาลมีคำสั่งห้ามมิให้ทริปเปิลที ทำการจำหน่าย จ่ายโอนหรือก่อให้เกิดภาระผูกพันในทรัพย์สินของทริปเปิลที อันได้แก่โครงข่ายต่างๆไว้เป็นการชั่วคราวก่อนมีคำพิพากษา นั้น

บริษัทฯ ระบุว่า ในวันนี้ (7พ.ย.) TT&T ขอถอนคำร้องขอคุ้มครองประโยชน์ โดยไม่ติดใจที่จะขอคุ้มครองชั่วคราวอีกต่อไปและศาลได้มีคำสั่งอนุญาตจึงเป็นผลให้จะไม่มีการดำเนินกระบวนการพิจารณาในศาลเกี่ยวกับการห้ามมิให้ทริปเปิลทีจำหน่ายจ่ายโอน หรือก่อให้เกิดภาระผูกพันในทรัพย์สินอันได้แก่โครงข่ายต่างๆ อีกต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ