BLA ออก"กรุงเทพ 115 พลัส"ประกันเพื่อการออม พร้อมคุ้มครองสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 10, 2014 14:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว“กรุงเทพ 115 พลัส" เป็นแบบประกันเพื่อการออมเงินที่ให้หลักประกันพร้อมความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น สามารถเลือกสะสมเงินออมได้ตามกำลังของผู้เอาประกัน รับประกันตั้งแต่อายุ 15-60 ปี ชำระเบี้ย 10 ปี คุ้มครองยาว 15 ปี ซึ่งผู้เอาประกันสามารถเลือกรับความคุ้มครองตามภาระความรับผิดชอบระหว่าง 10 ปี หรือ 15 ปี ด้วยเบี้ยต่ำพิเศษ จ่ายเงินคืนพิเศษปีละ 10% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระในแต่ละปีโดยจะสะสมไว้ในกรมธรรม์ เมื่อครบกำหนดสัญญา ผู้เอาประกันรับเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้วคืน พร้อมเงินจ่ายคืนพิเศษ รวมเท่ากับ 115% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว แบบประกันนี้นอกจากจะคุ้มครองกรณีเสียชีวิตแล้ว ผู้เอาประกันยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ต่อปี

แนวคิดผลิตภัณฑ์ คือ ในช่วงชีวิตของแต่ละคน มีภาระความรับผิดชอบไม่เท่ากัน บางช่วงมีความรับผิดชอบสูง เช่นช่วงที่ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว ลูกที่อยู่ในวัยเรียน หรือมีภาระจากการลงทุน หรือภาระสินเชื่อ ดังนั้น การเตรียมความพร้อมด้วยการวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน ทั้งการสร้างหลักประกันควบคู่กับการสร้างฐานะ จึงเป็นสิ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิต กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่นคิดค้นหลักประกันรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของประชาชนเสมอมา โดยล่าสุดได้นำเสนอ “กรุงเทพ 115 พลัส" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์การเงินที่มอบผลประโยชน์ให้แก่ผู้เอาประกันอย่างครอบคลุม คือ เป็นการสะสมทรัพย์ ควบคู่ไปกับความคุ้มครองที่มากกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้าที่มีภาระความรับผิดชอบสามารถดำเนินชีวิตได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นภาระของครอบครัว

"แบบประกัน “กรุงเทพ 115 พลัส" ตอบโจทย์ผู้เอาประกันทั้งออมและเพิ่มความคุ้มครองมากกว่า ไม่เป็นภาระคนข้างหลัง ตามแนวคิด ชีวิตที่พร้อม…คือชีวิตที่มีความสุขมากกว่า"นายเรืองศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ