FSMART จับมือ TWZ ร่วมมือขายสินค้าผ่านตู้-ตั้งตู้เติมเงินในร้านสาขา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 18, 2014 12:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส(FSMART)เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ขยายจุดบริการ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส" เครื่องรับชำระบิลค่าบริการ เติมเงินมือถือ และเติมเกมส์ออนไลน์ได้ในเครื่องเดียวเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดได้ตัวแทนบริการใหม่ที่มีศักยภาพ คือ บมจ.ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น (TWZ) ที่จะเป็นตัวแทนในการกระจายสินค้า และนำบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสไปให้บริการตามสาขาต่างของ TWZ และช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 400 แห่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ FSMART มีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการขยายผ่านตัวแทนบริการตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมที่มีอยู่ทั่วประเทศที่เน้นเจาะกลุ่มร้านค้าทั่วไปในแหล่งชุมชน

“การร่วมมือกับ TWZ เพื่อเป็นตัวแทนบริการถือเป็นโอกาสที่ดีในการนำความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทฯมาเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจ และมีรายได้จากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โดยในอนาคตอาจจะมีการร่วมมือกันในรูปแบบอื่นๆตามมา สำหรับบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสยังคงดำเนินการในลักษณะแฟรนไชส์เช่นเดียวกับตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม และถือเป็นช่องทางรายได้จากการรับชำระค่าบริการหนึ่งในช่องทางการหารายได้ของบริษัท 5 ช่องทางตามแผนงานที่บริษัทฯได้วางไว้"นายสมชัย กล่าว

ปัจจุบัน บริษัทให้บริการ“บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส" ไปตามร้านค้าต่างๆผ่านตัวแทนบริการตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมาย การขยายจุดบริการให้ครบ 6,000 เครื่องในปี 58 เพิ่มเติมจากตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมที่มีเป้าหมายขยายให้ครบ 50,000 ตู้ในปีหน้าเพิ่มขึ้นจากปีนี้ที่มีกว่า 40,000 ตู้ทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตรายอดเติมเงินให้เป็นไปตามเป้าหมายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% ของยอดเติมเงินปี 57 ที่คาดว่าจะมียอดเติมเงิน 10,400 ล้านบาท

นายสมชัย กล่าวต่อว่า บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีรายได้อื่นๆนอกเหนือจากการการเติมเงินมือถือที่เป็นรายได้หลัก ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินอื่น ๆ เช่น เติมเกมส์ ดูดวง, รายได้จากการรับชำระค่าบริการ, รายได้จากการโฆษณา และรายได้จากการเป็นช่องทางการขายสินค้า เป็นต้น โดยทั้งหมดเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อเป้าหมายความเป็น "ผู้นำด้านช่องทางการชำระเงิน" ในอนาคต

นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด TWZ กล่าวว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรทั้งสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ TWZ ที่จะสามารถเติมเต็มบริการที่ครบถ้วนและหลากหลายให้กับลูกค้าได้มากขึ้น โดยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการใน TWZ Shop จะได้รับความสะดวกในการชำระค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ รวมทั้งเติมเงินเกมส์ออนไลน์ นอกเหนือไปจากการเลือกซื้อสินค้าในกลุ่มสื่อสารโทรคมนาคม ทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม บัตรเติมเงิน ซิมการ์ด รวมทั้งสินค้าในกลุ่มดิจิตอล อาทิ SET TOP BOX เป็นต้น

TWZ มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 400 แห่ง ครอบคลุมการให้บริการกับลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติม รวมทั้งยกระดับบางสาขาให้มีบริการที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นฐานลูกค้ากลุ่ม mass ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่และกระจายในวงกว้าง ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในการบริการ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส" จึงจะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ