KTB ร่วมกับ KTC ออกบัตรเครดิตลูกค้ากลุ่ม Wealth แนวโน้มโตเพิ่มขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 24, 2014 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับ บมจ.บัตรกรุงไทย(KTC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารออกบัตรเครดิต KTB Precious Plus สำหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์ภายใต้การดูแลของธนาคาร (AUM) 10-50 ล้านบาท และบัตรเครดิต KTB Precious สำหรับลูกค้าที่มี AUM 2-10 ล้านบาท ซึ่งให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าบัตรเครดิตทั่วไป

ทั้งนี้ ลูกค้ากลุ่ม Wealth มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยปีละ 15% โดยมีพอร์ตภายใต้การจัดการกว่า 5 แสนล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น ซึ่งการดูแลลูกค้ากลุ่มนี้ จะเน้นการช่วยลูกค้าวางแผนทางการเงิน โดยเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเน้นให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่พิเศษแตกต่าง

ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTB Precious Plus จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ เช่น สิทธิการเป็นสมาชิกบัตรเพื่อสุขภาพชีววัฒนะ ซึ่งมีโปรแกรมตรวจสุขภาพฟรีและส่วนลดพิเศษในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล การใช้ฟิตเนสกับโรงแรมชั้นนำ เช่น โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ และโรงแรมเรเนซองซ์กรุงเทพฯ ฟรี 1 ปี บริการห้องรับรองการบินไทยสูงสุด 4 ครั้งต่อปี และที่จอดรถพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล เป็นต้น

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTB Precious จะได้รับสิทธิอัพเกรดตั๋วโดยสารภายในประเทศของสายการบินไทยและไทยสมายล์เป็นชั้นธุรกิจจำนวน 1 ครั้งต่อปี การใช้บริการห้องรับรองการบินไทยสูงสุด 3 ครั้งต่อปี ส่วนลดพิเศษในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพและสมิติเวช และที่จอดรถพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล เป็นต้น

ธนาคารมั่นใจว่าบริการพิเศษพร้อมเอกสิทธิ์ต่างๆจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกไลฟสไตล์ นอกจากนี้ ธนาคารมีแผนเปิดห้องรับรองพิเศษ Precious Plus Lounge ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และสาขาสวนมะลิ นอกเหนือจาก Precious Plus Corner ที่มีอยู่ 23 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการรับบริการแนะนำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ