PCA ทุ่ม 25ลบ.ออกแคมเปญใหญ่แจกเบนซ์-ไอโฟน 6 ดันยอดแลกคูปองกล่องดิจิตอล

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 26, 2014 13:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการ และหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย(PCA) เปิดเผยว่า PCA ได้รับความสนใจจาก ประชาชนเข้ามาแลกซื้อกล่องทีวีดิจิตอลเป็นที่น่าพอใจ และคาดว่าจะจำหน่ายได้ 50,000 กล่องต่อเดือน หรือตลอดโครงการ 8 เดือนจะจำหน่ายได้ 400,000 กล่อง และเพื่อกระตุ้นตลาดโดยรวม บริษัทจะจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ทุ่มงบประมาณ 25 ล้านบาท เพียงลูกค้าที่ซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลและสายอากาศแบรนด์ PlanetComm และนำส่งบัตรรับประกันสินค้ามายังบริษัท ก็มีสิทธิร่วมลุ้นรับไอโฟน 6 เดือนละ 5 เครื่อง ทั้งหมดจำนวน 40 เครื่อง ตลอดการเปิดรับแลกกล่องทีวีดิจิตอล 8 เดือน และปิดท้ายแคมเปญมีโอกาสลุ้น รางวัลใหญ่รถยนต์เบนซ์ A180 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

การจัดแคมเปญนี้เพื่อส่งเสริมการขายและสมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล(Set Top Box) และสายอากาศของแพลนเน็ต คอม และเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเข้าร่วมการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(สำนักงาน กสทช.)ได้ดำเนินการแจกคูปองส่วนลดที่ได้รับแจกคูปองมูลค่า 690 บาท ตามโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดิน ในระบบดิจิตอล ซึ่งมีหลายครัวเรือนยังคงไม่ตัดสินใจนำ คูปองมาแลกซื้อกล่องทีวีดิจิตอล รวมทั้งบางรายที่กำลังตัดสินใจซื้อได้ไว้ ใจเลือกกล่องทีวีดิจิตอลแบรนด์ PlanetComm โดยแคม เปญดังกล่าวจะจับรางวัลทุกสิ้นเดือน เริ่มจับรางวัลครั้งแรก 30 พฤศจิกายน 2557 และครั้งสุดท้าย จับรางวัล วันที่ 30 มิถุนายน 2558 แจกรางวัลใหญ่รถเบนซ์ A180

ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดรับบริการสำหรับผู้ต้องการแลกซื้อกล่องทีวีดิจิตอล หรือ Set Top Box ผ่านตัวแทนจำหน่ายและโมเดิร์น เทรดใหญ่ อาทิ power mall ในเครือเดอะมอลล์, ไอที ซิตี้, เอสวีโอเอ และร้านค้าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำครอบคลุมทั่ว ประเทศ โดยสังเกตุป้ายการเข้าร่วมโครงการของแพลน เน็ตคอม ด้วยคุณสมบัติเด่นของกล่องรับทีวีดิจิตอลแบรนด์ PlanetComm เป็นสินค้าคุณภาพอันดับ 1 ครบด้วยคุณสมบัติมีปุ่มกดครบฟังก์ชั่น ใช้งานได้แม้ไม่มีรีโมท มีแผงหน้าจอแสดงตัวเลขดิจิตอลแสดงเลขช่อง บันทึกรายการผ่าน USB รับภาพคมชัดด้วยความไวต่อการรับ สัญญาณสูง เครื่องทน ตัวเครื่องเป็นโลหะ ผลิตด้วยวัสดุเกรด A เปิดใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องพักเครื่อง

กล่องทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ตคอม ยังมีบริการเหนือชั้น ด้วยการอัพเกรดซอฟต์แวร์ทุก 6 เดือน หรือเมื่อสถานีส่งมีการเปลี่ยนแปลง เครื่องเสียเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ บริการข่าวสารเกี่ยวกับทีวีดิจิตอลทีวีไกด์ มี Call Center บริการ 24 ชั่วโมง โดยมีศูนย์ให้บริการในทุกจังหวัดที่เปิดให้ ประชาชนนำคูปองส่วนลดแลกซื้อกล่องทีวี ดิจิตอลแพลนเน็ตคอม ยังเน้นให้ความสำคัญเรื่องการให้คำแนะนำการติดตั้งกล่องรับทีวีดิจิตอล และสายอากาศให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่

แพลนเน็ตคอมเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสาย อากาศ มีสินค้าหลากหลายรุ่นให้เลือก ได้แก่ สายอากาศภายในแบบใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Butterfly และ Ring เหมาะกับพื้นที่ที่ห่าง จากสถานีไม่เกิน 5 กิโลเมตร สายอากาศภายนอกแบบใช้ไฟเลี้ยงรุ่น UFO เหมาะกับพื้นที่ที่ห่าง จากสถานีไม่เกิน 20 กิโลเมตร สายอากาศทีวีดิจิตอล รุ่น MIX T2 + S2 เป็นสายอากาศ ทีวี สำหรับการรับชมสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบ ดิจิตอล (DVB-T/T2) แบบรอบทิศทางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ต่อร่วมกับสายนำสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาว เทียมระบบดิจิตอล (DVB-S/S2) เพื่อความสะดวกสบายในการติดตั้งฯ สำหรับผู้ที่รับชมรายการโทรทัศน์ ผ่านดาวเทียมอยู่แล้ว หรือติดตั้งใหม่

สายอากาศภายนอกแบบไม่ใช้ไฟเลี้ยง รุ่น Wing8E เหมาะกับพื้นที่ที่ห่างจากสถานีไม่เกิน 40 กิโลเมตร รุ่น Wing 13E เหมาะกับพื้นที่ที่ห่างจากสถานีไม่เกิน 80 กิโลเมตร และสายอากาศทีวีดิจิตอล รุ่น WING13E เหมาะสำหรับการรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิตอล(DTV) ซึ่งตัวสายอากาศรุ่นนี้มีการออกแบบให้ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับที่พักอาศัย จุดเด่นคือลักษณะโครงสร้างสายอากาศหลักเป็นอลูมิเนียม สายอากาศติดตั้งง่ายขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ