DSGT มั่นใจปี 58 กำไรสูงกว่าปีก่อนที่มีกำไร 437 ลบ.เติบโตตามรายได้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 11, 2015 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโหยว เอ๊ก ซอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)(DSGT) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่ากำไรสุทธิปีนี้จะมากกว่าปีก่อนที่ทำได้ 437.10 ล้านบาท ตามการเติบโตของรายได้ โดยปีนี้บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และปรับโฉมผลิตภัณฑ์เดิม เพื่อช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัทเติบโตขึ้น

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันบริษัทยังไม่สามารถประเมินแนวโน้มการเติบโตของรายได้ในปีนี้ เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจยังมีความไม่แน่นอน แต่เริ่มมีสัญญาณว่ากำลังซื้อในประเทศปรับตัวดีขึ้นอย่างช้าๆ ส่วนในตลาดมาเลเซียและอินโดนีเซีย ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าจะมีผลกระทบจากสถานการณ์น้ำมันที่ผันผวนอย่างไร

"ปีนี้เรามั่นใจว่ากำไรสุทธิจะเติบโตตามรายที่เรามั่นใจว่าจะเติบโตหลังเศรษฐกิจในประเทศที่เริ่มฟื้นตัวอย่างช้าๆ แต่เราต้องติดตามสถานการณ์ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกก่อนว่าจะเป็นอย่างไรถึงจะมาประเมินได้ว่าปีนี้ยอดขายจะเติบโตได้มาน้อยแค่ไหน เพราะสถานการณ์ราคาน้ำมันที่ผันผวนก็เป็นผลกระทบยอดขายในมาเลเซีย และอินโดนีเซียอยู่ ซึ่งปีนี้เราก็ยังมีแผนขยายกำลังการผลิตทั้งในและต่างประเทศพร้อมทั้งออกผลิตภัณฑ์ และปรับโฉมผลิตภัณฑ์เดิม เพื่อผลักดันยอดขาย"นายโหยว เอ๊ก ซอง กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ