PS เปิดโครงการ"พฤกษาวิลล์ เชียงใหม่"25-26 เม.ย.รองรับเปิด AEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 26, 2015 16:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท(PS) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวทาวน์เฮาส์ในจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 25-26 เม.ย. เป็นโครงการแรกของแบรนด์พฤกษาวิลล์ หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายจังหวัดทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ตและชลบุรี โดยเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ และเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย

อีกทั้งในปลายปี 58 นี้จะมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งจะมีการเข้ามาทำธุรกิจและลงทุนของชาวต่างชาติ บริษัทฯ จึงได้พัฒนา“โครงการพฤกษาวิลล์ ราชพฤกษ์-แม่เหียะ"เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่จะขยายตัวมากขึ้นในเขตตัวเมืองเชียงใหม่

สำหรบโครงการพฤกษาวิลล์ ราชพฤกษ์-แม่เหียะ จุดเด่นคือ ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่กลิ่นอายความเป็นล้านนาให้กลมกลืนไปกับวิถีชีวิตของคนเมืองเหนือ โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้เซนทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และสนามบินเพียงแค่ 5 นาที สะดวกในการเดินทางสามารถเข้าถึงได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนเชียงใหม่-หางดง ถนนเลียบคลองชลประทาน ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้สนามบิน และเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่

วันที่ 4-5 เม.ย. นี้ บริษัทจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าที่สนใจเข้ามาเลือกแปลงสวยในโซนด้านหน้าโครงการ พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัว เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านรุ่นใหม่ให้เลือกถึง 3 แบบ คือ ทาวน์เฮาส์-สไตล์ Lanna หน้ากว้าง 5.7 เมตร มี 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 95-118 ตร.ม. จุดเด่นคือ พื้นที่การใช้งานแยกเป็นสัดส่วน และห้องนอนขนาดใหญ่ อีกรุ่นคือบ้าน-สไตล์ Lanna หน้ากว้าง 7.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 133 ตารางเมตร ซึ่งจุดเด่นคือพื้นที่ส่วนห้องรับแขกและส่วนรับประทานอาหารยาวต่อเนื่องกัน (Air Flow) ห้องครัวเป็นสัดส่วนสามารถกั้นเป็นครัวไทย รวมถึงห้องนอนขนาดใหญ่ที่กว้างขวาง ด้วยแนวคิด Enlarge Master Bedroom และระเบียงพักผ่อนส่วนตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ