SLP ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 2.54 บาท สูงกว่าราคาขาย IPO 17.59%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 7, 2015 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น SLP ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 2.54 บาท เพิ่มขึ้น 0.38 บาท(+17.59%)จากราคาขาย IPO ที่ 2.16 บาท/หุ้น มูลค่าซื้อขาย 2,313.12 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 3 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.18 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.40 บาท

นายเศวต นราธิปกร กรรมการผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ บมจ.สาลี่ พริ้นท์ติ้ง (SLP) กล่าวว่า ราคาหุ้น SLP ได้ขึ้นมาตอบรับและสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มั่นใจในศักยภาพของบรัทที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง จากการเป็นผู้ผลิตฉลากสินค้าและงานพิมพ์คุณภาพสูง ประกอบกับผลการดำเนินงานของบริษัทที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายสุรพล ขวัญใจธัญญา กรรมการและรองประธานกรรมการบริหาร บล.คันทรี่ กรุ๊ป กล่าวว่า ราคาหุ้น SLP ราคาเปิดที่ 3 บาท จากราคา IPO ที่ 2.16 บาท เป็นราคาที่เหมาะสม ซึ่ง SLP เป็นธุรกิจผลิตฉลากสินค้าที่มีคุณภาพและมีคู่แข่งน้อยราย โดย SLP ถือว่าเป็น 1 ใน 3 รายใหญ่ของธุรกิจผลิตฉลากสินค้า การเติบโตของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการเติบโตของกำไรอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับลูกค้าที่สั่งผลิตฉลากของบริษัทส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภครายใหญ่ทั้งไทยและต่างประเทศ ดังนั้นทำให้นักลงทุนมีความเชื่อมั่นในบริษัทและทำให้หุ้น SLP ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ