SENA เปิด 2 โครงการใหม่บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้ามูลค่ากว่า 240ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 7, 2015 15:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิด 2 โครงการใหม่ ย่านรามอินทรา ประกอบด้วย โครงการเสนาวิลล์ รามอินทรา และ โครงการ เสนาทาวน์ รามอินทรา ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และโครงการทาวน์โฮม มูลค่าโครงการกว่า 240 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากมีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ใกล้ทางด่วนศรีรัช ใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยจะมีการจัดงานเปิดตัวทั้ง 2 โครงการในวันที่ 10 พ.ค.นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอยู่ฟรี 15 เดือน ส่วนลดเงินจอง 50% และพิเศษค่าแนะนำ 1% สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน

"เสนาวิลล์ รามอินทรา" เป็นบ้านเดี่ยวทั้งโครงการในสังคมส่วนตัวเพียง 28 หลัง โดย Concept ของโครงการคือ ใกล้เมืองอีกนิด ใกล้ชิดครอบครัว ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท ส่วน “เสนาทาวน์ รามอินทรา" ราคาเริ่มต้นเพียง 3.6 ล้านบาท สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยมี Concept ของโครงการเสนาทาวน์ รามอินทรา จะแบ่งรายละเอียดดังนี้

SMART ทันสมัยในการออกแบบตกแต่ง เลือกใช้วัสดุคุณภาพและตั้งอยู่บนทำเลแห่งอนาคต SPACE พื้นที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามไลฟ์สไตล์ได้ทั้ง Living Mode และ Office Mode และ SECURITY ปลอดภัยสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย SLEEPLESS SECURITY สัญญาณเตือนภัย

โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ซอยคู้บอน 27 สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยการเชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบนอก ทางด่วนศรีรัช และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู รวมทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์ อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ