TUF คาดปีนี้กวาดยอดขายกว่า 400 ลบ.งาน European Seafood Expo Global

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 26, 2015 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจกุ้ง บมจ.ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ (TUF)เปิดเผยว่า บริษัทเข้าร่วมงาน European Seafood Expo Global 2015 ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม เป็นงานแสดงสินค้าอาหารทะเลที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของโลก มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 1,761 รายจาก 72 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เข้าชมงานกว่า 25,000 คนเข้าชมงานดังกล่าวซึ่งจัดเพียง 3 วัน
ในปีนี้กลุ่ม TUF ได้เข้าร่วมงานดังกล่าวเป็นปีที่ 12 เพื่อโชว์ศักยภาพความเป็นบริษัทคนไทยที่มีความสามารถในการแข่งขันบนเวทีโลกในเรื่องการผลิต การแปรรูปวัตถุดิบอาหารทะเลที่มีคุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก ตามหลักมาตรฐานสากล ทั้งแบบบรรจุกระป๋อง (Shelf stable) และแบบแช่เยือกแข็ง (Frozen) ปีนี้ยอดขายในการเจรจาธุรกิจภายในงานเพิ่มขึ้น 20% เปรียบเทียบกับปีก่อนที่มียอดขายเท่ากับ 500 ล้านบาท จึงคาดว่าน่าจะทำยอดขายได้กว่า 400 ล้านบาท

บริษัทสร้างบูธภายใต้แนวคิด “การนำเสนอเรื่องราวของนวัตกรรมทางด้านอาหารทะเล (Innovation) และแนวทางการสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจของกลุ่มไทยยูเนี่ยน (Sustainability)" ซึ่งประกอบไปด้วย 5 แนวทาง คือ ความยั่งยืนด้านแหล่งวัตถุดิบ การปฏิบัติที่ดีต่อแรงงาน การปกป้องสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมและความรับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์ และการมีส่วนร่วมพัฒนาและสร้างคุณค่าให้กับชุมชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ