BECL แจ้งเบี่ยงจราจรบนทางพิเศษศรีรัชหน้าหมอชิต 2 เพื่อเชื่อมต่อทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 22, 2015 13:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า บมจ.ทางด่วนกรุงเทพ(BECL) ผู้รับสัมปทานการดำเนินโครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ จากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เพื่อขยายโครงข่ายทางพิเศษไปด้านทิศตะวันตกของกรุงเทพฯ ได้ว่าจ้าง บมจ.ช.การช่าง(CK) เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการฯ ขณะนี้มีความคืบหน้ามากกว่า 65%

และในช่วงเดือนกรกฏาคม 2558 ถึงเดือนมีนาคม 2559 จะดำเนินการก่อสร้างทางเชื่อมต่อระหว่างทางพิเศษศรีรัช(ทางด่วนขั้นที่ 2) กับทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ เพื่อความปลอดภัยในช่วงการก่อสร้างดังกล่าวจึงจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบริเวณช่องจราจรฉุกเฉิน(ด้านซ้ายสุด) บนทางพิเศษศรีรัชทั้งขาเข้าและขาออก บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต 2) ถนนกำแพงเพชร 2

ดังนั้น จะมีการติดตั้งป้ายจราจรและสัญญาณไฟส่องสว่างไว้อย่างชัดเจน เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยตลอดการดำเนินงาน ขอให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษโปรดขับขี่ด้วยความระมัดระวัง และขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2432-2020 ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ เป็นทางพิเศษยกระดับขนาด 6 ช่องจราจร มีจุดเริ่มต้นโครงการจากถนนกาญจนาภิเษกถึงทางพิเศษศรีรัชบริเวณด้านเหนือของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ ถนนกำแพงเพชร 2(หมอชิต 2) ระยะทางประมาณ 17 กิโลเมตร โดยจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2559 ซึ่งจะสามารถช่วยบรรเทาปัญหาจราจรบนถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนนครอินทร์ ถนนสิรินธร และถนนบรมราชชนนี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ