บ.ลูก BSM เป็นตัวแทนนำเข้ามุ้งลวดคุณภาพสูงจากออสเตรเลียรายเดียวในเอเชีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 5, 2015 10:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเรซ ซูบรามาเนียม ประธานกรรมการ บริษัท ดีแอนด์ดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) เปิดเผยว่า ดีแอนด์ดับบลิว (เอเชีย) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประตูหน้าต่างคุณภาพสูงได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับ Freedom Retractable Screens ผู้นำทางด้านการผลิตมุ้งลวดคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียที่มีมายาวนานกว่า 14 ปี โดยดีแอนด์ดับบลิว (เอเชีย) จะได้รับลิขสิทธิ์ในการนำเข้า และจัดจำหน่ายมุ้งลวดคุณภาพสูงอย่าง Freedom Retractable Screens แต่เพียงผู้เดียวในเอเชีย

บริษัทจะนำเสนอมุ้งลวดในรูปแบบใหม่ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างดีไซน์กับนวัตกรรม เลือกใช้วัสดุจากอลูมิเนียม คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทานสูง มุ้งลวดทุกชิ้นของ Freedom Retractable Screens ล้วนเป็นงานฝีมือที่ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน และประณีต Freedom Retractable Screens ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ กันลมได้ดี สามารถป้องกันแมลง และสัตว์เล็กไม่ให้เข้ามารบกวนภายในบ้านหรือสถานที่พักอยู่อาศัย สะดวกรวดเร็วในการติดตั้ง ง่ายต่อการใช้งาน ฯลฯ

รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ และขนาดของมุ้งลวดให้เข้ากับทุกมุมเสาของบ้านที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังคงความสวยงาม และทันสมัยในแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมปรับใช้ได้กับประตูแบบ French bi-fold, sliding stacker และหน้าต่างชนิดอื่นๆ เติมเต็มทุกมุมบ้านให้สวยงาม และเรียบหรูด้วย Freedom Retractable Screens ผู้นำทางด้านการผลิตมุ้งลวดคุณภาพสูงที่สามารถตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทุกรูปแบบความต้องการให้เข้ากับสถานที่พักอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ