QH เผย"เดอะทรัสต์คอนโดชลบุรี"ยอดซื้อ-โอนพุ่งจากจุดเด่น Premium condo

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 13, 2015 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) เปิดเผยว่า โครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมโอนล่าสุดในพื้นที่ชลบุรี คือ โครงการเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี ขณะนี้ยอดขายและยอดโอนมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมาก จากศักยภาพของพื้นที่เองและมาตรการของภาครัฐที่ช่วยส่งเสริม

โดยภาพรวมในโซนอมตะนคร ถือว่า Supply มีมากแต่จะเป็นคอนโดระดับราคาไม่เกิน 1 ล้าน ซึ่งจะตั้งอยู่บริเวณโดยรอบนิคมอมตะ และเป็นคอนโดที่สร้างแบบเลี่ยงการขอยื่นสิ่งแวดล้อม เป็นลักษณะ 79 ยูนิตต่ออาคารและมีหลายอาคารในที่เดียวกัน แต่ศักยภาพของพนักงานในนิคมอมตะค่อนข้างมีกำลังซื้อ

"เมื่อสำรวจตลาดก็พบว่าในพื้นที่ยังไม่มีคอนโดที่สะดวกครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทาง Q-House จึงมองถึงโอกาสที่เราจะเข้ามาพัฒนาโครงการที่เล็งเห็นถึงคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย และเป็น Premium condo แห่งเดียวในย่านนิคมอมตะนคร ซึ่งตั้งแต่เปิดขายมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า"

นายไพโรจน์ กล่าวว่า หลังจากมาตรการส่งเสริมของภาครัฐ ในเรื่องของการกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกาศใช้อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ภาพรวมของตลาดมีความคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะในตลาดที่อยู่อาศัยไม่เกิน 3 ล้านบาท ที่ได้รับประโยชน์จากมาตรการในครั้งนี้ ในส่วนของบริษัทฯ กลุ่มสินค้าระดับดังกล่าวมียอดขายเพิ่มขึ้น ไม่เฉพาะแค่ตลาดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล แต่รวมถึงตลาดต่างจังหวัดอย่างในโซน พัทยา-ชลบุรี ยอดขายปรับเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

สำหรับโครงการ เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัย 518 ยูนิต ทางโครงการมีห้องชุดพักอาศัยให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องชุดสตูดิโอ ขนาด 23.4 ตร.ม. และห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.3 ตร.ม. ห้องชุดทั้ง 2 แบบ ตกแต่งพร้อมอยู่อย่างครบครัน

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังออกแบบตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ “Oasis in Industrial City" ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสเข้าถึงธรรมชาติ และการพักผ่อนได้มากขึ้นในเมืองแห่งอุตสาหกรรม ด้วยแนวคิด “Oasis Vertical Spot" พื้นที่สวนแนวตั้งที่ออกแบบเป็นพิเศษแทรกอยู่ตามอาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ได้มีการจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน และยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง การเดินทางมายังโครงการมีความสะดวกสบาย โครงการเพราะตั้งอยู่ติดถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ห่างจากทางลงทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 5 กม.ใกล้แหล่งงานและย่านธุรกิจ เพียง 1.6 กม. จากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร

นายไพโรจน์ กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์ประมาณ 27 โครงการ เป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 14 โครงการ และโครงการในต่างจังหวัด 13 โครงการ โดยเป็นโครงการที่อยู่ในพื้นที่ชลบุรี 8 โครงการ ได้แก่ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม บ่อวิน, คาซ่า เลเจ้นด์ บ้านบึง, คาซ่า วิลล์ บ้านบึง, คาซ่า แกรนด์ ศรีราชา, คาซ่า แกรนด์ มิตรสัมพันธ์, เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยากลาง, เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ และเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ