JUBILE คาดรายได้ Q1/59 โต 10% หลังเปิดตัวคอลเลคชั่น- แบรนด์ใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 10, 2016 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) คาดว่ารายได้ไตรมาส 1/59 จะเติบโตราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยในช่วงไตรมาส 1/59 นี้ ทางบริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 2 คอลเลคชั่น และอีก 1 แบรนด์ ซึ่งบริษัทฯได้ทำสัญญากับบริษัท Forevermark Limited เพื่อเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ FOREVERMARK แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเบื้องต้นบริษัทฯตั้งเป้าจะเปิดสาขาในปีนี้ 8-10 แห่ง มีงบลงทุนราว 100 ล้านบาท
"ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ถือว่าปรับตัวดีขึ้น แต่ยังต้องมาดูในเดือน ก.พ. ก่อน เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ที่ทางบริษัทฯได้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมทั้งเปิดแบรนด์ใหม่อีก ช่วยกระตุ้นยอดขายให้บริษัทฯได้"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

น.ส.อัญรัตน์ กล่าวว่า สำหรับแผนการดำเนินงานปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% จากปี 58 คาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ 1.6 พันล้านบาท โดยจะมาจากการเติบโตของยอดขายสาขาเดิม (SSSG) ที่ตั้งเป้าเติบโตในปีนี้ 25% จากปีที่แล้วที่ไม่ขยายตัว อีกทั้งจะยังคงออกเคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการมองแนวโน้มของภาพรวมของเศรษฐกิจและกำลังซื้อในปีนี้จะดีขึ้นจากปีก่อน ซึ่งเป็นผลดีต่อบริษัทฯ

"เบื้องต้นเราคงเป้ารายได้ไว้ที่เติบโต 10-15% เมื่อเทียบกับปีก่อน แต่อย่างไรก็ตาม เราก็จะมีการทบทวนเป้าหมายอีกครั้งเมื่อจบไตรมาส 1 ซึ่งปัจจุบันเรายังไม่เห็นภาพมากนักต้องรอดูยอดของเดือนนี้ก่อนว่าจะออกมาอย่างไร"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ