AAV-แอร์เอเชียเอ็กซ์ลด 20% ทุกเส้นทางทั้งเอเชีย-ออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 15, 2016 17:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอเชียเอวิเอชั่น (AAV) ผู้ให้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชีย และ แอร์เอเชียเอ็กซ์ จัดหนักลด 20% ทุกเส้นทาง พร้อมให้เดินทางสู่กว่า 100 จุดหมายยอดนิยมทั่วทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในเส้นทางระหว่างประเทศ เช่น ย่างกุ้ง บาหลี ปีนัง โฮจิมินห์ซิตี้ สิงค์โปร์ ฮ่องกง มาเก๊า โตเกียว โอซาก้า โซล และ เซี่ยงไฮ้ หรือภายในประเทศ เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย น่าน ร้อยเอ็ด ขอนแก่น สกลนคร อุดรธานี บุรีรัมย์ และอีกมากมาย

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งในราคาพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 21 ก.พ.59 เพื่อเดินทางทันทีตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. - 21 มิ.ย.59 ทาง www.airasia.com หรือบน AirAsia โมบายแอพพลิเคชั่นทั้งในระบบ IOS และ Android และเว็ปไซต์บนโทรศัพท์มือถือ mobile.airasia.com

โปรโมชั่นพิเศษลด 20% ทุกเส้นทางทั้งแอร์เอเชีย และ แอร์เอเชีย เอ็กซ์ นี้ครอบคลุมถึงบริการ ต่อเที่ยวบิน (Fly-Thru) ทั้งของเส้นทางบินรหัส AK (ให้บริการโดยแอร์เอเชียมาเลเชีย), D7 (ให้บริการโดยแอร์เอเชียเอ็กซ์ มาเลเชีย), FD (ให้บริการโดยไทยแอร์เอเชีย), XJ (ให้บริการโดยไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์), QZ (ให้บริการโดยแอร์เอเชีย อินโดนีเซีย), XT (ให้บริการโดยอินโดนีเซีย แอร์เอเชียเอ็กซ์), PQ และ Z2 (ให้บริการโดยแอร์เอเชีย ฟิลิปปินส์)

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย AAV กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะมอบโปรโมชั่นพิเศษที่ครอบคลุมกว่า 100 เส้นทางให้บริการนี้ และอยากถือโอกาสนี้เชิญชวนให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสการให้บริการของเราและเปิดประสบการณ์ใหม่สู่เส้นทางล่าสุดจากกรุงเทพฯ สู่หลวงพระบาง ประเทศลาว โดยพร้อมให้บริการเที่ยวบินบินทุกวันตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.59 นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางแสนสบายกับการให้บริการชั้นโดยสาร Premium Flatbed ของแอร์เอเชียเอ็กซ์อีกด้วย โดยท่านสามารถจองโปรโมชั่นดังกล่าวเมื่อทำการสำรองที่นั่งพร้อมโรงแรมที่พักผ่าน www.AirAsiaGo.com เพื่อบินสู่ โตเกียว (นาริตะ) โอซาก้า โซล และเซี่ยงไฮ้

ติดตามโปรชั่นดีๆและกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsiaThailand) และ Facebook (facebook.com/AirAsiaThailand)

  • 20% คือราคาที่ลดในส่วนของค่าทำเนียมที่นั่งเท่านั้น ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ