DNA เผยได้เข้าคำนวณ MSCI Global small Cap รอบใหม่ สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 13, 2016 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) เปิดเผยว่า หลักทรัพย์ DNA ได้เข้าคำนวณดัชนี MSCI Global small Cap รอบใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. 2559 เป็นต้นไป สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อธุรกิจของบริษัทฯ นอกจากนี้ยังดึงดูดให้นักลงทุนเลือกเข้ามาลงทุนในหุ้น DNA มากขึ้นอีกด้วย

“รู้สึกดีใจและถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับหุ้นของ DNA ที่ได้เข้าคำนวณดัชนี MSCI Global small Cap ทำให้หุ้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขณะที่บริษัทฯเองก็มีความตั้งใจทำงานเพื่อให้ผลประกอบการออกมาในทิศทางที่ดี ท้ายที่สุดแล้วเมื่อผลประกอบการออกมาดีก็จะสะท้อนไปยังราคาหุ้นในกระดาน"นายสามารถ กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่าผลประกอบการในปีนี้จะมีทิศทางที่ดีหลังจากได้ขยายการลงทุน โดยเข้าไปลงทุนในบริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจบริหารสิทธิประโยชน์ด้านกีฬา ที่ปัจจุบันบริษัท เวิร์ล สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้รับสิทธิเพื่อดำเนินธุรกิจบริหารสิทธิประโยชน์ในสนามมวยเวทีลุมพินีและล่าสุดบริษัท มายเน็ตเวิร์ค แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (MyNet) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ออกไปศึกษาการลงทุนธุรกิจให้บริการด้าน ICT แบบครบวงจร ในประเทศลาว โดยการเข้าไปถือหุ้น บริษัท AEK Sole Co., Ltd. (AEK) เพื่อเพิ่มช่องทางการหารายได้และช่วยกระจายความเสี่ยงจากการประกอบธุรกิจหลัก จึงมั่นใจว่าจะส่งผลบวกต่อ DNA ในอนาคตด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ