FSMART เปิดขายตั๋วบอลโลกแบบแพ็คเกจ 1 ส.ค.นี้พ่วงบริการรับฝากขายหากไม่พร้อมเข้าชม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 28, 2016 11:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ผ่านเว็บไซต์ www.houseofticket.com ในวันที่ 1 ส.ค.ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยเป็นการจำหน่ายแบบแพกเกจที่สามารถเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติไทยได้ทั้ง 5 นัด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติอไทย ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.59 ทีมชาติไทยพบทีมชาติญี่ปุ่น 15 พ.ย.59 ทีมชาติไทยพบทีมชาติออสเตรเลีย 23 มี.ค.60 ทีมชาติไทยพบทีมชาติซาอุดิอาระเบีย 13 มิ.ย.60 ทีมชาติไทยพบทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ 31 ส.ค.60 ทีมชาติไทยพบทีมชาติอิรัก

"บริษัทมีความพร้อมในการจำหน่ายตั๋วในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยการเตรียมแผนงาน และการบริหารจัดการด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญ รวมถึงระบบปฏิบัติการที่ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับแฟนบอลที่ต้องการซื้อตั๋วจำนวนมากได้"นายสมชัย กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่จะซื้อตั๋วฟุตบอลจะต้องทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกผ่านเว็บไซต์ www.houseofticket.com หรือ Call Center 1220 ที่บริการตลอด 24 ชั่วโมงก่อนเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์เข้ามาซื้อตั๋วในวันที่ 1 ส.ค. เลือกชำระเงินได้ 2 วิธี คือ ชำระเงินสดที่ตู้บุญเติม หรือ ชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ FSMART กล่าวว่า การจำหน่ายตั๋วแบบแพ็คเกจถือเป็นโอกาสที่ดีที่ให้แฟนบอลสามารถซื้อตั๋วและเข้าชมการแข่งขันได้ทุกรอบจากการจองเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ ยังได้ส่วนลดจากราคาหน้าตั๋วกว่า 20% จากราคาเต็ม โดยจะเป็นราคาพิเศษตั้งแต่ 400-2,500 บาท ต่อ 5 นัดการแข่งขันขึ้นกับที่นั่งชม ลูกค้าที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกแล้วยังคงสามารถจองได้ไม่เกิน 4 ที่นั่ง/การแข่งขันต่อ 1 บัตรประชาชน

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วแบบแพ็คเกจไปแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ในบางการแข่งขัน ทางบริษัทได้เปิดรับฝากขายตั๋วผ่าน House of Ticket เพื่อเป็นทางเลือกให้กับแฟนบอลที่ไม่สะดวกแต่ไม่ต้องการทิ้งตั๋ว และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าชมได้ซื้อตั๋วโดยตรงจากผู้ที่ต้องการขายโดยไม่โก่งราคาอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดต่างๆจะประกาศให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์ www.houseofticket.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ